หนังโป๊ เรื่องเสียวxxx: ทุ่มเทใจให้คุณหมดรอคอยจนได้เข้าห้องไปล้วงใต้กางเกงชั้นใน

หนังโป๊ ถ้าหากพวกเรารักเขาหมดใจแล้วไม่ต้องคิดหรอกว่าพวกเราจะโดนเท เนื่องจากว่าถ้าเกิดพวกเรารักจริงดีจัง เรื่องอื่นพวกเราก็เกิดกำลังใจปฏิบัติงานเอง ตั้งอกตั้งใจปฏิบัติงานไม่มองหาสาวใดมานานจนถึงเพื่อนฝูงเสนอแนะให้กับพวกเรา เขาเป็นคนดีแต่ว่าก็พลาดตรงที่ไปรักกับผู้ที่มีเจ้าของ เขาก็ยังแบ่งรับแบ่งสู้กับพวกเราตลอด แต่ว่าก็ไม่ใช่ปัญหาด้วยเหตุว่าพวกเราไม่รีบอยู่แล้ว ยิ่งเรื่องเย็ดยิ่งกลัวอยู่เพราะว่าก่อนหน้านี้ที่ผ่าน หนังโป๊ มาก็ใช้ภรรยาร่วมกับบุคคลอื่นอยู่แล้ว ไม่เคยมีความคิดว่าพวกเราจะได้เล่นแบบหนังโป้ จำต้องใช้ภรรยาด้วยกัน ตราบจนกระทั่งจะรู้สึกตัวเขาก็มาบอกเองว่าเขามีคนใหม่ เพียงแค่นั้นล่ะคิดเลย แล้วคนใหม่มันจะเย็ดอย่างไรท่าไหน ท่า 69 กันหรือไม่หรือจัดไปด้วยดูหนังโป้ไปด้วย น่าจะดีรวมทั้งอึดกว่าพวกเราแน่ๆ คิดและวนไป อกน้อยใจตนเองสุดๆ
แต่ว่าพอใช้มาพบกับคนนี้ก็ยังไม่เท่าไหร่ ไม่ค่อยแหงนมาคุยกัน คุณกล่าวว่าไม่กล้ามองหน้าคนใดกันแน่ก้มตัวตลอด คุณกล่าวว่าตั้งแต่รู้ดีว่าคุณคบซ้อนก็ทำให้คุณอายไม่กล้าเจอหน้าผู้ใดอีก คงเป็นคนคิดมากไม่น้อย พวกเราก็คบกันแบบห่างๆบางคราวผมเมาก็ต้องการจะเอาเช่นกัน แต่ว่าก็ทำไม่ได้ ได้แม้กระนั้นอาศัยหนังโป้รวมทั้งจัดแจงตนเองไปวันๆวนอยู่แบบงี้มาตลอด แต่ว่าในช่วงเวลานี้พวกเราเริ่มได้ทราบจะกันมาขึ้น คุณเริ่มมองหน้าผมบ้าง เนื่องจากคำให้กำลังใจจากผม แม้กระนั้นคุณก็บอกกับผมตลอดว่าถ้าหากมีคนรักแล้วให้บอกคุณก่อน คุณไม่ต้องการจะทุ่มเทใจให้กับผมหนังโป๊ แต่ว่าสำหรับผมทุ่มเทใจให้กับคุณไม่มีแรง เนื่องจากเห็นอกเห็นใจผู้ที่พบอย่างนี้หัวใจเดียวกันแต่ว่าจุกนมแตกต่างกันเท่านั้นเอง
พวกเราเริ่มได้ประสานมือกันเข้าได้เข้าเข็มกันนิดหนึ่งแล้ว เริ่มลื่นไหล ผมมีจับแก้มบ้าง แล้วหากคุณเผลอผมก็หอมแก้มบ้าง ไปไหนมาไหนก็อยู่ข้างคุณตลอด คุณกล่าวว่าไม่กลัวแฟนผมทราบหรือ ผมหัวเราะรวมทั้งโพสเฟสทุกๆวันว่ารักคุณผู้เดียว ต้องการดำเนินชีวิตอยู่กับคุณทุกนาที ก็ไม่เคยรู้จะทำแบบไหน คุณมองแฮปปี้มากขึ้น จนกระทั่งวันที่คุณปล่อยตัวปล่อยใจให้กับผม ได้เข้าห้องคุณคราวแรกแล้ว นั้นเป็นการได้ล้วงเข้าไปใต้กางเกงชั้นในคุณแล้ว ไม่รอคอยช้าปลุกปล้ำเลย แทนที่คุณจะกลัวกลับหัวกลับหางเราะประทับใจอย่างยิ่ง แล้วพวกเราก็เริ่มจูบกันและก็ได้กัน จัดท่าทางเนตรผู้หญิงไปเบาๆก่อนและและก็ตามด้วยท่าหมาในรอบสอง น่าจะจะต้องได้หาหนังโป้มาเพิ่มแล้ว เนื่องจากว่าต้องการจะเย็ดกับคุณทุกวี่ทุกวัน ต้องหาหนังโป้มายั่วให้ยากไปด้วย แต่ว่าจะว่าไปเพียงแค่สะกิดน้ำก็มาแล้ว หรือหนังโป้ไม่สำคัญอีกแล้วขณะนี้

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หนัง18+ ขอแตกใส่ปากนะหวานใจ

หนัง18+ ทะลวงจิ๋มน้องเจี๊ยบ

คลิปโป้ เรื่องเสียวของน้อง