หนัง18+ ขอแตกใส่ปากนะหวานใจ

หนัง18+ คุณขอให้หยุดก่อนขาคุณยืนไม่ไหว ผมจับคุณเล่นจับขอบเตียง แล้วคุณตัวเตี้ยผมตัวสูงคุณจำเป็นต้องเขย่งขาด้วยความเสียว ยิ่งคุณเขย่งหนีผมก็ซอกซอยให้เร็วรวมทั้งเน้นย้ำให้สูงเพื่อแกล้งคุณ ก็ในหนังโป้หนังผู้ใหญ่ท่านี้มันเสียวดี และก็ได้โอกาสพอเหมาะพอควรก็จำเป็นต้องจัดกันจะปลดปล่อยให้ของดีผ่านตาไปเฉยๆได้เช่นไร แล้วคุณก็ทนไม่ได้ผมซอกซอยด้วยความเร็วและก็แรงจนกระทั่งคุณแทบยืนด้วยปลายนิ้วเท้าเลยในตอนนี้ เต้นบันเลห์กลได้สบาย
คุณขอ หนัง18+ ให้หยุดเปลี่ยนแปลงท่าแต่ว่าผมไม่ กำลังเสียว คุณดึงที่พักผ่อนจนกระทั่งผ้าปูหลุด แถมครวญพอได้อีกด้วย คงจะเสียวไม่น้อย จนถึงจำเป็นต้องจับตูดคุณไว้แน่นๆไม่ให้คุณดิ้นหนี เดี๋ยวนี้ในหนังครวญคร่ำกันอย่างมัน รวมทั้งหากมองไปแล้วผมว่าคุณครวญคร่ำได้มันกว่าในหนังอาร์อีก เนื่องจากเสียวจริงๆไม่มีสแตนด์อิน ในเวลานี้คุณถึงขนาดกรี้ดน้อยด้วยความเสียว คุณขอบอกไม่ไหวจริงๆผมก็อาจจะไม่แตกกล้วยๆเลยให้คุณคลานขึ้นเตียงในขณะที่ยังทิ่มค้างไว้ แล้วคุณก็เบาเนื้อเบาตัวมาหน่อย บอกแบบหนำใจว่าตอนนี้เอาเลย เอาจนถึงหนังโป้หนังผู้ใหญ่จบก่อนแล้วพอหลังจากนั้นก็ค่อยแตกได้เลย มาอย่างงี้อีกแล้ว ประเดี๋ยวจะแทงให้ถึงกระเพาะเลย แล้วผมก็จับแทงต่อ คุณก็กระเด้งรับอย่างยอดเยี่ยม แม้กระนั้นตอนจังหวะที่หยุดไปราวกับได้พัก แล้วพอเพียงเย็ดใหม่เสมือนน้ำจะมาแล้วผมเลยเร่งเครื่องเต็มกำลัง จนถึงคุณร้องเสียงหลงไม่หยุด น้ำแตกกระจายเต็มข้างหลังคุณ มิได้ปลดปล่อยในเนื่องจากว่าต้องการปลดปล่อยด้านนอกแบบหนังเอวีบ้าง เสียดายปลดปล่อยใส่หน้าคุณไม่ทัน
คุณนอนหอบบนเตียงบอกยอดเยี่ยมหนัง18+ เสียวอย่างนี้เพราะอะไรไม่มาปลดปล่อยใส่ปาก สุดที่รักบอกได้เนาะในเวลาที่น้ำแตกแล้ว ประเดี๋ยวก่อนรอบหน้าจัดแตกในปากแน่ๆ พวกเรานอนพักกันพักใหญ่ แล้วผมก็มานอนดูหนังโป๊ฟรีต่อ คิดว่าวันนี้ฮึกเฮิม ต้องการเย็ดอีกเนื่องจากว่าทนคำล้อเลียนจากภรรยาไม่ไหว คุณบอกให้แตกใส่ปาก แล้วไม่นานก็แข็งมาอีก บอกคุณเลยว่ารอบนี้แตกใส่ปากนะ คุณยิ้มบอกเร็วๆแล้วกัน ผมจับคุณเย็ดตามหนังเอวี รอบนี้เย็ดยาวนานมากกว่าน้ำจะแตก แม้กระนั้นพอน้ำใกล้จะแตกผมกลับมาเล่นท่าแยกขาเพื่อจะได้แตกใสปากคุณแล้วน้ำก็มาแล้วผมรีบชักออกมาและจากนั้นก็ให้คุณมาอ้าปากรอคอย คุณก็อ้าปากรอบอกปวดเมื่อยแล้วน้ำยังไม่ออก เพียงพอคุณพูดเชือนแชร็จน้ำก็พุ่งเข้าปากคุณพอดิบพอดี คุณมาดูดซ้ำให้หมดกระเป๋า คุณบอกน้ำออกเล็กน้อยเองกลืนหมดแล้ว ยอดเยี่ยมจริงๆสุดที่รัก แบบงี้ล่ะผมถึงรักคุณที่สุด แต่ว่ามันยังไม่เย็นไม่ดึกดื่นมากแค่ไหนรีบนอนดียิ่งกว่าประเดี๋ยวภรรยาฮึกเฮิมจับผมเย็ดอีก

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หนัง18+ ทะลวงจิ๋มน้องเจี๊ยบ

คลิปโป้ เรื่องเสียวของน้อง