ดูหนังโป๊ สามีขอเล่นควบกระทั่งจะต้องยอม

ดูหนังโป๊ แฟนกล่าวกับหนูบ่อยมากว่าต้องการเล่นแบบ 2 รุมหนึ่งบ้าง หนูก็พลั้งปากบอกไปว่า เพศชาย 2 เพศหญิง 1 ได้ไม่มีปัญหาก็มิได้คิดอะไรมากมายแล้วเขาก็พูดว่าวันนี้พวกเรามาเล่นอย่างที่ว่ากัน หนูเริ่มคิดมากนิดเดียวต้องการทดลองก็ต้องการ เวลามองคลิปโป๊มองเห็นรวมทั้งเสียวตามไปด้วย ในตอนนี้ถึงเวลาที่กำลังจะได้ลองของใช่หรือ มันจะเสียวแบบที่คลิปโป๊ครวญครางไหมหนอ
ถึงห้องทั้งสองก็กำลังนั่งดื่มแล้วมองคลิปโป๊กันพร้อมเพื่อนพ้องเขาพวกเราก็รู้จักแล้วแฟนหนูก็เชิญชวนไปอาบน้ำกับเขาพวกเราก็เอาอย่างเมื่อก่อนหน้านั้นขอชูไปก่อนหนึ่งแก้ว แล้วหลังจากนั้นก็ไปอาบน้ำแฟนก็เริ่มสร้างอารมณ์ให้หน่อยเดียวมองนมเลียหีให้พร้อม ขณะนี้ก็เริ่มจะฮึกเฮิมมาบ้างแล้ว แล้วออกมาจากห้อง มาในชุดผ้า ดูหนังโป๊ ขนหนูคลิปโป๊ก็กำลังมันแล้วแฟนก็พาไปที่เตียงลงเลียหีโชว์เพื่อนพ้องในทันที ไม่มีอะไรมาหยุดได้แล้ว ทุกๆสิ่งทุกๆอย่างจะต้องไปต่อ แล้วเพื่อนฝูงเขาก็เข้ามาดูดนมให้ ไม่เคยพบพร้อมมาก่อน มันเสียวที่สุดแล้วไม่นานแฟนก็เริ่มแทงพวกเราก่อนขณะนี้หนูก็จับควยเพื่อนพ้องไว้ ดูหนังโป๊ โดนแทงไปด้วยชักว่าวให้สหายเขาไปด้วย เสียวที่สุด แม้กระนั้นแล้วเขาก็เอาควยมาจ่อที่ปากให้พวกเราดูดแน่ๆว่าความเสียวมันเพิ่มเพิ่มขึ้น ไม่เพียงแค่นั้นเขายังมาเขี่ยติ่งหีอีก มันยิ่งซ่านไปกันใหญ่ ครวญครางก็ครวญครางมิได้ควยเต็มปาก
แฟนจัดเสร็จไปถึงถึงตาเพื่อนฝูงเขาแทงบ้าง ในตอนนี้เพื่อนพ้องเขาก็จับพวกเราชูขาเล่นท่าชูล้อและจากนั้นก็แทงไม่ยั้ง พวกเราก็ครวญไม่หยุด พอเข้าใจคลิปโป๊แล้วเวลาโดนแทงสม่ำเสมอมันเสียวแบบงี้นี่เองช่วงนี้มึนนิดหนึ่งเสียวที่สุด มันยอดเยี่ยมเป็นอย่างมากแล้วเขาก็แทงน้ำแตกอีกที ขณะนี้ก็แปลงให้แฟนหนูมาจัดแจงบ้าง ธรรมดาเขาจะไม่ต่อเร็วขนาดนี้แม้กระนั้นวันนี้พิเศษ เขาจับเล่นท่าสุนัขแล้วพวกเราก็จำต้องดูดควยสหายไปด้วย เสมือนทุกๆอย่างกับในคลิปโป๊ที่เคยได้มองเลย มันตรงกันอย่างยิ่ง เขาแทงไม่หยุดตรอกไม่ยั้ง รัวกระทั่งมีความคิดว่าเขาอาจน้ำไม่แตกกล้วยๆแล้วเขาก็จับพวกเราขาแทรกไว้แทงได้เสียวมากขึ้น เดี๋ยวนี้เสียวกระทั่งต้องการจะกัดควยให้ขาดไปเลย และก็เสร็จจนได้ หนูกำลังจะล้มตัวนอน แม้กระนั้นยังมิได้สหายเขามาต่อท่าเดิมแล้วหนูก็ดูดควยแฟนต่อ มันหายใจแทบจะไม่ทันเลย ครางครวญแล้วกรี๊ดแล้วกระทั่งน้ำแตกแห้งหมดตูดแล้ว
สุดท้ายเขาก็เย็ดกระทั่งน้ำแตกอีกครั้ง รวมๆแล้วคลิปโป๊จบกระทั่งจะวนอีกครั้ง นับเวลาก็เป็นชั่วโมงได้ เวลานี้ทราบแต่เพียงว่าหีมันสั่นไปหมดเสียวแสบไปถึงทรวงจริงๆ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หนัง18+ ขอแตกใส่ปากนะหวานใจ

หนัง18+ ทะลวงจิ๋มน้องเจี๊ยบ

คลิปโป้ เรื่องเสียวของน้อง