หนังโป๊ 2 ครั้งกำลังพอดี ทำก่อนนอนทุกวี่ทุกวัน

หนังโป๊ ถึงวันที่ผมได้กลับไปอยู่บ้านมาก่อนภรรยาก็จำเป็นต้องจัดทุกๆสิ่งทุกๆอย่างไว้รอคอยภรรยาสักนิดสักหน่อยจะได้มองสวย ธรรมดาก็ทำบ่อยเป็นประจำหากมีเวลาว่าง และก็วันนี้ก็จัดว่ามีเวลาว่างก็จำต้องเอาอกเอาใจคุณสักนิดสักหน่อย ของอย่างนี้ถ้าหากไม่รักกันจริงไม่ทำแน่ๆ อาหารไม่มีมีแม้กระนั้นกับแกล้ม วันนี้ฮึกเฮิมมากมาย จำเป็นต้องได้ xxx 2 ชู
คุณกลับมาบ้านมองเห็นผมจัดเตรียมของไว้ก็ยิ้มรู้สึกว่าผมได้โบนัสหรือถูกเบอร์ ไม่เลยออกกะเร็วหน่อยเดียวเลยตระเตรียมไว้ให้ คุณเข้ามาหอมแก้มบอกผมน่ารักน่าเอ็นดู ของขึ้นเลยกะจะxxxเลยแม้กระนั้นรอคอยคุณอาบน้ำ หนังโป๊ หอมๆก่อนที่จะได้ซุกให้ครบทุกจุด มาถึงในขณะนี้คุณก็มาจิบเบียร์สดกอดสามีบางส่วน ล่อเต็มกำลังชุดที่มีไว้ใส่สำหรับนอนที่คุณใส่เป็นแบบชุดแซกนอน กางเกงลิงไม่ต้องหีอ้าปากรอคอยกับจรวดผมแล้ว ผมก็เริ่มมึนนิดๆและจากนั้นก็บอกกับคุณให้เปิดดูหนังxสักนิดคุณบอกไม่ต้องเปิดเพลงเบาๆและก็มายั่วเอานมมายัดปากให้กับผม อย่างงี้ก็ได้หรือ
ไม่นานเกินคอยคุณก็ควบผมแล้วหลังจากนั้นก็เอาหีมาจ่อเบื้องหน้าพูดว่าถึงเวลาที่ผมจะต้องจัดแจงให้แล้ว หย่อนยานหีลงมารวมทั้งจำเป็นต้องเลียสิขอรับอย่างนี้ จัดแจงหนังโป๊ เลียหีเพื่อพร้อมเย็ด ขณะนี้น้ำก็มาเต็มปากแล้วผมแทบจะหายใจไม่ออกคุณหัวเราะรอบปากผมมีน้ำมูกเยอะไปหมดน้ำคุณแตกที่ไรน้ำเต็มทุกคราวไป แล้วคุณก็จัดแจงรูดกางเกงผมออกแล้วดูด ดูดเสร็จก็ขึ้นคร่อมขย่มให้กล่าวว่าประพฤติสวยจัดให้เต็มๆคุณจัดแจงxxxผมในทันทีควบแบบเต็มกำลังโยกกระทั่งข้างหลังแทบจะหักก็มันกับพื้นแข็งจะต้องรีบหาหมอนมารอง ผมปลดปล่อยให้คุณโยกกระทั่งเสร็จสุขตามอารมณ์ คุณก็เก่งเอาจนกระทั่งผมน้ำแตกได้ด้วยเหมือนกัน
น้ำเสร็จไปหนึ่ง ตัวเบาไม่น้อยคุณสลบค้างอกผมบอกไม่ไหวแล้วง่วงงุนแล้ว อย่างนี้ยังมิได้จำต้องขออีก1 ชูผมยังมิได้ เย็ดคุณเลย รอเวลาผ่านไปอีก 1 ขวดเริ่มดูหนังxเป็นเพื่อนคุณก็เริ่มจะเมื่อยล้าจัดเตรียมไปนอนผมก็พูดว่าขออีกหน่อย และก็ให้คุณช่วยจัดแจงดูดให้ มีภรรยาดีขออะไรก็ง่ายเมื่อคุณพร้อมดูดหมายความว่าคุณพร้อมโดนเย็ดอีกรอบ รอบนี้จับชูขาพิงรวมทั้งแทง ท่านี้คุณโดนเป็นร้องทุกคราว คุณบอกแบบงี้ไม่ไหวใจจะขาด แต่ว่าพูดว่าจะคัดออกคุณก็บอกยังไม่แตกคัดออกตัดขาด แบบงี้สินะสตรีเอาอกเอาใจยากจริงๆจัดหนักตรอกไม่ยั้งเตียงสั่นตลอด แต่ว่าหยุดมิได้แล้วน้ำมาอีกแล้วน้ำแตกสมใจนึก รอบสองเหงื่อไหลนิดเดียว มันจำต้องอย่างงี้ถึงจะหลับได้สบาย 2 หนพอดี

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หนัง18+ ขอแตกใส่ปากนะหวานใจ

หนัง18+ ทะลวงจิ๋มน้องเจี๊ยบ

คลิปโป้ เรื่องเสียวของน้อง