อ่านการ์ตูนโป๊ หญิงก็ดูหนังxxxได้

อ่านการ์ตูนโป๊ หากถามคำถามว่าหญิงดูหนังxxxไม่ถูกหรือเปล่า เมื่อก่อนหลายๆคนบางทีอาจจะเห็นว่าเกิดเรื่องที่น่าอับอายแต่ว่าช่วงนี้บอกเลย เพื่อนพ้องกรุ๊ปของหนู ดูหนังxxx กันแต่ละวัน แถมบางวันมีอารมณ์ก็เล่นคุ้นเคยก็มี เป็นหญิงไม่เสียหายอะไรไม่ท้องอีกต่างหาก กระทั่งกระทั้งยังหนูมีคนรัก รวมทั้งเริ่มมีความรู้สึกว่าการมีเซ็กซ์กันเป็นการแสดงออกเรื่องความรักกัน คือเรื่องธรรดาไปแล้วสำหรับหนูรวมทั้งกรุ๊ปเพื่อนฝูงๆเราตกลง อ่านการ์ตูนโป๊ ใจซื้อยาคุมมากิน เพื่อคุ้มครองการมีลูก ถึงเราจะรักสนุกแม้กระนั้นก็ไม่ลืมเลือนที่จะคุ้มครองปกป้อง รวมทั้งหนูในเวลานี้ก็อยู่ มัธยม4 แล้ว กำลังจะขึ้น มัธยม5 หนูมีอะไรกับแฟนมาโดยประมาณ 4 เดือนกว่าๆแล้ว พวกเราจะใช้เวลาตอนเวลาเย็นข้างหลังเลิกเรียนไปที่บ้านของแฟนหนูรวมทั้งวันหยุดเล่นเสียวกันตลอด แฟนหนูจะถูกใจให้หนูดูหนังxxx ก่อนที่จะเอากัน เขากล่าวว่าหนูมีน้ำชุ่มฉ่ำดี แล้วก็บางคราวที่พวกเรามีอะไรกันเขาจะถูกใจให้หนูดูดควยของเขาก่อน เขาพูดว่ามันเสียวดี แล้วก็หนูก็มีความคิดเห็นว่าหนังxxx เขาก็ทำกัน และก็เมื่อแฟนหนูถูกใจหนูก็ทำเป็น
ท่าที่หนูถูกใจเยอะที่สุดเป็นท่าที่แฟนหนูจับหนูชูขาพิงที่บ่าของเขา แล้วเขาก็จับบ่าหนูแล้วตรอก ท่านี้หนูขึ้นสรวงสวรรค์ทุกคราว หนูไม่สนเท่ห์ใจเลยเพราะเหตุใดหนังxxx ตอนสุดท้ายจำนวนมากจะเป็นท่านี้ทั้งหมด มันเป็นท่าสูตรสำเร็จนั้นเอง ในขณะที่แฟนหนูเขาตรอกหนูเกือบจะใจขาด ยิ่งในช่วงเวลาที่น้ำเขาแตกในรูหีหนู มันอุ่นมากมาย อ่านการ์ตูนโป๊ แล้วก็หนูก็เป็นสุขครั้งใดก็ตามน้ำเขาแตกใส่ของหนู แม้กระนั้นก็มีบางท่าที่หนูถูกใจไม่แพ้กัน ตัวอย่างเช่นท่ากวางหันกลับด้านหลัง ท่านี้หนูรู้สึกเลยว่ามันควยมันเข้ามาได้ลึกจริงๆยิ่งในเวลาที่เขาซอกซอยแรงๆยาวๆครั้งคราวมันก็มีหลุดเกือบเข้าประตูข้างหลังหนูบ่อยครั้ง แต่ว่าท่าที่หนูมีความคิดว่ามันเป็นสิ่งที่ทำให้หนูเสร็จเร็วรวมทั้งหลายรอบนั้นเป็น ท่าควบม้า หนูมองเห็นหนังxxx ตอนที่เขาทำกันทีไรเพศหญิงเป็นจำต้องเบาๆขย่มทุกหน เพราะเหตุว่ามันเข้าลึกเป็นที่สุด บางคราว มันก็เสมือนจะเข้าไปถึงท้องน้อยหนูอย่างยิ่งจริงๆ ในขณะที่ควยมันแข็งมากมายๆมันเสมือนจะหักติดในหีของหนูเลย
บางโอกาสที่มิได้เย็ดกับแฟน 3-4 วันหนูก็มีอารมณ์เช่นเดียวกัน ก็จะต้องเปิดหนังxxx และช่วยเหลือตัวเองไปก่อน เพราะว่าบางโอกาสก็ออกบ้านไปพบเขามิได้ รวมทั้งมันก็พอเพียงช่วยทำให้หนูคลายหงอยเหงาได้บ้าง แต่ว่าสำหรับวันนี้ มองกับเขาก็พึ่งจะได้กันในขณะที่พวกเราเย็ดกันก็ไม่ลืมเลือนที่จะเปิดหนังxxx มองกันไปด้วย มันปลุกอารมณ์พวกเราสองเจริญจริงๆคนไหนที่ไม่เคยดูหนังxxx แล้วเอากันทดลองดู

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หนัง18+ ขอแตกใส่ปากนะหวานใจ

หนัง18+ ทะลวงจิ๋มน้องเจี๊ยบ

คลิปโป้ เรื่องเสียวของน้อง