โดจินxxx เรื่องxxx เปิดหนังJAVรวมทั้งเดินแก้ผ้าไม่นานก็สมหวัง

โดจินxxx ความเป็นจริงทุกแห่งในบ้านพวกเราก็สามารถสร้างความสบายได้แบบเดียวกัน มองอย่างหนังJAVเขาก็เย็ดกันทุกๆที่ในบ้าน ตั้งแต่หน้าประตูบ้านเข้ามาก็เอากันตรงที่ถอดวางรองเท้านั้นเลย ยิ่งรีบหน่อยก็จัดติดอยู่ประตูหน้าเลยถามคำ โดจินxxx ถามว่ามันไม่ถูกไหมมันไม่ผิดหรอกแต่ว่าก็จะต้องมองนิดหน่อยหากนั่นกลิ่นรองเท้ามันแรงก็ขยับมากมายลางบ้านอีกหน่อยก็ได้ แต่ว่าพวกประเทศญี่ปุ่นไม่ถืออยู่แล้ว
หรือหนังJAVก็จะถูกใจมากมายๆหนจัดกันในครัวไม่เคยทราบคืออะไร เมื่อในหนังจัดได้ผมก็จัดบ้าง ในบางจังหวะมองเห็นแฟนกำลังจัดแจงอาหารกางเกงก็ใส่ตัวเดียวเล็กๆกางเกงชั้นในไม่ใส่อยู่แล้ว ก็เข้าไปเขี่ยสักนิดสักหน่อยคุณก็ดิ้นหนีมิได้ ก็แหวกและก็ลงลิ้นเลียเลย ทำให้มันเสมือนหนังJAVที่กำลังเป็นที่ชื่นชอบที่สุดในช่วงเวลานี้ แล้วเมื่อคุณกล่าวว่าอย่ากำลังปรุงอาหารพวกเราก็จะต้องเลียเพิ่มตกปลาซ้ำเอาให้น้ำแตกออกมาเลย แล้วไม่นานทุกๆอย่างก็จะแปรไป เขาก็จะบอกไม่ไหวแล้วหวานใจขาเหนื่อย เอาเลยหวานใจเสียวสุดๆแล้วแล้วเขาก็จะจัดท่าจัดทางสุนัขให้ ทำท่าให้พร้อม มือก็กำลังเลอะเทอะหน่อยๆจะทำอะไรมากมายก็มิได้ แล้วพวกเราก็จัดเอาให้เสียวแบบหนังJAVเอากระทั่งท้ายที่สุดก็น้ำแตกติดอยู่ไว้อย่างงั้นสักประเดี๋ยวจึงค่อยๆดึงออกแล้วพวกเราก็จะได้ยินเสียงน้ำที่มันตกลงมาด้วย นั่นก็คือน้ำรักของพวกเราที่ค้างหีคุณแต่ว่าคุณไม่สามารถที่จะทำอะไรได้ไพเราะมือเปรอะก็จำเป็นต้องปลดปล่อยให้น้ำมันหยอดลงพื้น ไป และก็ตามด้วยเสียงพร่ำบ่นเบาๆรอนิดก็ไม่ได้อะไรราวๆนี้
ที่เล่าได้หมดด้วยเหตุว่าผมถูกใจอย่างนี้ที่สุดไม่ต้องเตรียมให้พร้อม โดจินxxx ในขณะที่พร้อมที่สุดเป็นในเวลาที่พวกเราอยู่ร่วมกันแบบไม่มีอะไรมาขวาง บางครั้งบางคราวผมก็ดูหนังJAVและก็เดินแก้ผ้าไปเรื่อยที่ไหนควยแข็งที่ไหนคุณดูแล้วมีอารมณ์ก็เอาควยจ่อปากคุณเลย รวมทั้งเล่นกันนั่นล่ะ ไม่ต้องมีพิธีการมากมาย เลียได้เลียเลยแทงได้แทงเลย ก็มันเป็นความสำราญของพวกเรา อย่างที่พวกเราหนังJAVบางที่สหายก็กำลังตระเตรียมอาหารอยู่แม้กระนั้นแฟนก็แอบจัดกันข้างหลังเคาเตอร์ตรงห่างกันไม่ถึง 2 เมตรด้วยลุ้นว่าเพื่อนพ้องจะมองเห็นพวกเราแอบเย็ดกันไหม ก็ได้ความเสียวไปอีกในลัษณะหนึ่ง
ถึงในหนังJAVจะจัดกันอย่างนั้นแต่ว่าเอาจริงเอาจังๆพวกเราก็ไม่กล้าขนาดนั้นมันง่ายไป เพียงแค่เดินแก้ผ้าและจากนั้นก็แอบเย็ดกันนั่นที่ตรงนี้บ้างดีมากยิ่งกว่า มันสุขสบายกว่ายิ่งในขณะนี้ต้องการมีลูกแล้วด้วย พบภรรยามุมไหนก็จับเย็ดมุมนั้นไปเลย

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หนัง18+ ขอแตกใส่ปากนะหวานใจ

หนัง18+ ทะลวงจิ๋มน้องเจี๊ยบ

คลิปโป้ เรื่องเสียวของน้อง