โดจิน หากเขาไม่ทำพวกเราทำเอง

โดจิน หนูกับแฟนคบกันมาได้โดยประมาณ 6 เดือนแล้ว ตอนแรกๆแฟนหนูก็เอาหนูดูเหมือนจะทุกวัน แต่ว่าเพียงพอข้างหลังๆเริ่มลดน้อยลง อาจจะเกิดขึ้นเนื่องมาจากเหน็ดเหนื่อยจากการทำงานก็ได้ เลยเหลือเพียงอาทิตย์ 2-3 ครั้ง เพียงแค่นั้น โดจิน บางอาทิตย์ก็แค่ 1 ครั้ง หนูก็เลยต้องหาตัวช่วยเป็นดูหนังโป๊แล้วตกปลาบ้างหรือไม่ก็ดูหนังโป๊แล้วจัดแจงสามีตนเองบ้าง สามีหนูก็มิได้ว่าอะไรหนูเริ่มไปครู่หนึ่งเขาก็สนองตอบทุกหน แต่ว่าถ้าหากวันไหนฮึกเฮิมๆหน่อย จะแอบมาลักหลับตอนกลางดึกๆอีกครั้ง คนอย่างหนูถ้าเกิดจะเอาจำต้องได้
ดังเช่นเมื่อคืนนี้ ที่จัดว่าเด็ดสำหรับหนูไม่น้อย นั้นเป็นตอนค่ำหนูก็ดูหนังโป๊เพื่อสร้างอารมณ์ รวมทั้งพอเพียงอาบน้ำเสร็จหนูก็ขอให้แฟนมาดูดนมให้หน่อย ประเดี๋ยวที่เหลือหนูจัดแจงเอง เขาก็จัดให้อย่างไม่รีรอ ไม่นานนักเขาก็จับหนูเย็ดด้วยท่าสำเร็จรูปเป็นท่าใส่ขาแล้วหลังจากนั้นก็เย็ดแบบทั่วๆไป หนูไม่เคยรู้ว่าเขาเรียกว่าท่าอะไร เขาเย็ดได้ไม่นานนักน้ำก็แตกเสียแล้ว แต่ว่าหนูในเวลานี้อารมณ์มันค้างตั้งแต่ช่วงเย็นเวลาที่ดูหนังโป๊ เขานอนกอดหนูแล้วหลับไป แม้กระนั้นหนูนอนไม่หลับเลยเล่นโทรศัพท์ไปๆมาๆรวมทั้งอดไม่ได้ที่จะเข้าไปดูหนังโป๊อีกครั้ง รวมทั้งพากเพียรตกปลาตนเองให้เสร็จ แต่ว่ามันไม่ตื่นเต้นเท่าใดนักเพราะเหตุว่าทราบว่ามีควยอยู่ด้านข้างมันจำต้องทิ่มกันถึงจะพึงพอใจ โดจิน แล้วหนูก็เบาๆถอดกางเกงเขาออกช้าๆแล้วดูดควยเขาเพื่อกระตุ้นให้มันตื่นมาอีกรอบ รอบนี้หนูจะต้องดูดกระทั่งเมื่อปากพอเหมาะพอควร แต่ว่าไม่เกินความสามารถมันแข็งกำลังได้ หนูรีบขึ้นแทงเขาโดยทันที ในเวลานี้ควยเขาทั้งยังด้ามได้เป็นของหนูหมดแล้ว หนูเบาๆเล่นอย่างสนุกสนาน ขยับอย่างไม่รีบมากสักเท่าไรนัก แล้วก็ใช้มืออีกทีบีบตรงติ่งไปด้วย มันได้อารมณ์เป็นที่สุด ครู่หนึ่ง สามีหนูก็เริ่มขยับรวมทั้งจับหนูให้ตูดรอยขึ้น แล้วเขาก็กระทำการซอกซอยเองด้วยท่านอนอย่างนั้น ครั้งนี้มันราวกับพวกเรานั่งยองๆแล้วโดนซอกซอยมันพวกเราใจมาก มือข้างหนึ่งก็บี้ติ่งไป รวมทั้งโดนซอกซอยไป กระทั่งไม่นานเขาก็เมื่อยล้า แม้กระนั้นน้ำยังไม่แตก หนูก็ขย่มถัดไปอักครู่หนึ่ง กระทั่งอิดโรยรวมทั้งขอให้เขาขึ้นมาซอกซอยจนกระทั่งเสร็จ
ครั้งนี้เขาจับหนูนอนคว่ำแล้วชูแม้กระนั้นตูดขึ้นมา ให้ขาแทรกกันที่สุด เขาพูดว่ามันแทรกรวมทั้งรัดควยมากในท่านี้ เขาจับบั้นท้ายหนูซอกซอยไม่ยั้ง หนูจำไม่ได้เลยว่ากล่าวอะไรไปบ้างหรือเสียงดังขนาดไหน จนถึงสุดท้ายน้ำเขาก็แตกเต็มรูหนูอีกครั้ง หนูปลดปล่อยให้น้ำมันไหลไปอย่างช้าๆแล้วหลังจากนั้นก็หลับไปด้วยความเหนื่อย แบบงี้สิเขาถึงเรียกว่าเย็ดกัน

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หนัง18+ ขอแตกใส่ปากนะหวานใจ

หนัง18+ ทะลวงจิ๋มน้องเจี๊ยบ

คลิปโป้ เรื่องเสียวของน้อง