โป็ คลิปโป๊สดมันเสียวได้ขนาดนี้เชียวหรือ

โป็ ถ้าหากจำเป็นต้องตื่นมาช่วงเช้าแบบงี้เสมอๆก็อาจไม่ดีแน่ แต่ว่าวันนี้ภรรยาผมมาแปลกเรียกผมตื่นแต่เช้าแบบอาการสะดุ้งนิดเดียว ผมก็จำเป็นต้องรีบมาดูว่ากำเนิดอะไรขึ้น คุณเชิญชวนผมมาดูข้างห้องเย็ดกัน เป็นฉากที่กำลังเริ่มพอดิบพอดี โป็ เดี๋ยวนี้ข้างชายกำลังเลียหีข้างหญิงอยู่ที่พื้นของห้องตรงระเบียง มุมนี้แลเห็นได้ชัดมากมาย ห้องพวกเราห่างกันไม่น่จะเกิน 5 เมตร เห็นหี มองเห็นควยชัดที่สุด มันเป็นยามเช้าที่ผ่องใสที่สุดสำหรับผม เนื่องจากว่าผมไม่เคยมองเห็นคลิปโป๊สดอย่างนี้มาก่อนเลย ในขณะนี้พวกเรา 2 คนก็มองกันอย่างเบิกบาน ไม่นานเกินรอคอยข้างหญิงก็เริ่มขึ้นขย่มข้างชายกันแล้ว ผมก็เริ่มใช้มือไปเขี่ยหีของภรรยาตนเองเช็คความพร้อมเพรียงว่ามาหรือยัง น้ำคุณแฉะเต็มมือ คุณบอกเขี่ยเบาๆกำลังเสียว คุณบอกไม่เคยมองเห็นอย่างนี้เหมือนกัน ทีแรกที่ได้มองคลิปโป๊สดเหมือนกันแล้วคุณก็เอื้อมมือมาจับควยผมไว้แน่น กล่าวว่าต้องการเย็ดก็ต้องการต้องการมองก็ต้องการ แล้วพวกเราก็เล่นท่าเกาะกำแพงไปด้วย มองคลิปโป๊สดไปด้วย
ของพวกเราไม่ต้องโลมเพราะว่าเวลานี้น้ำมาเต็มกันแล้ว โป็ ข้างนั้นก็ขย่มอย่างยอดเยี่ยม นมสั่นเต็มหน้าจอผมก็เอื้อมมือไปจับนมภรรยาเอาไว้รวมทั้งแทงช้าๆคุณก็ราวกับจะครวญออกมาจำเป็นต้องปิดปากคุณเอาไว้เดียวบุคคลอื่นได้ยินอดมองคลิปโป๊พอดิบพอดี แล้วผมก็ตรอกเร็วขึ้นในช่วงเวลานี้มันเสียวกว่าครั้งใดก็ตามได้เย็ดกันมา ขนาดว่าเมื่อคืนนี้มองคลิปโป๊แล้วเย็ดกันก็ยังไม่เสียวเท่านี้มาก่อน ในขณะนี้ผมก็ทนไม่ได้แล้วน้ำมันพุ่งออกมาแล้ว ผมเสียวจัดน้ำแตกก่อนที่จะคลิปโป๊สดเสร็จเสียอีก คุณพูดว่ามันเป็นอะไรที่เสียวที่สุดในชีวิตแม้ว่าจะเย็ดไม่นานแม้กระนั้นได้อารมณ์กว่าทุกคราว การดูคลิปโป๊สดมันได้อารมณ์ราวกับพวกเราได้ขี่รถยนต์เร็วๆหน้าโต้ลมจริงๆ
พวกเรามองต่อจนถึงทั้งสองเสร็จคุณขย่มกระทั่งน้ำเขาแตกและก็ปลดปล่อยให้น้ำมันไหลออกมาที่เพศผู้ชายเต็มๆแถมด้วยคุณยังดูดควยซ้ำให้อีกมันเป็นยังไงที่ยอดเยี่ยมที่สุด แล้วภรรยาผมก็หันมามองหน้าและก็ดูดควยให้แบบที่ได้มองมาบ้าง มันเพิ่มความเสียวได้ยอดเยี่ยมจริงๆกระทั่งมันเริ่มแข็งใหม่แล้วภรรยาผมก็กล่าวว่าแข็งแล้วสักครู่ขย่มให้แล้วพวกเราก็มาต่อกันที่พื้นในห้องคุณจัดแจงขย่มให้กับผมเช่นเดียวกับที่ได้มองคลิปโป๊สดเมื่อสักครู่ คุณจัดเต็มจนถึงนานแต่ว่าน้ำก็ยังไม่แตก ผมก็เลยจำต้องจับมาเล่นท่าสุนัขซ้ำอีกครั้งเพื่อน้ำได้แตกซ้ำอีกรอบ เชื่อว่าว่าเช้าวันนี้น้ำแตกได้ถึง 2 ครั้งกันเลย ประเดี๋ยวไว้แอบมองใหม่

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หนัง18+ ขอแตกใส่ปากนะหวานใจ

หนัง18+ ทะลวงจิ๋มน้องเจี๊ยบ

คลิปโป้ เรื่องเสียวของน้อง