คลิปโป้ไทย ดำเนินการใกล้กันมาตั้งนาน กว่าจะได้เจอะกัน

คลิปโป้ไทย ภายหลังที่พักผ่อนผ่อน 4 วันก็ได้ท่องเที่ยวที่สมุทรมา รวมทั้งที่เยี่ยมที่สุดกว่านั้นเป็นได้ไปรู้จักกับสาวนางหนึ่งน่ารักน่าเอ็นดูแบบนางเอกหนังxพวกเราได้คุยกันในตอนที่ท่องเที่ยวสมุทร คุณเป็นคนสวยเมื่อคุยกันไปๆมาๆก็ได้สาระสำคัญว่าคุณดำเนินงานอาคารเดียวกับผม พวกเราเลยแลกคุยกันถัดมาจนบัดนี้ รวมทั้งผม คลิปโป้ไทย ก็พากเพียรที่จะจับคุณเย็ดให้ได้ เนื่องจากคุณสวยแล้วก็เป็นสาวในอุดมคติผมด้วย
เดี๋ยวนี้ผมหลงใหลคุณอย่างยิ่ง ขนาดที่ว่าดูหนังxออนไลน์ก็ยังมองเห็นเป็นหน้าคุณอยู่เสมอๆคิดได้แต่เพียงว่าชักว่าวไปก็มองเห็นหน้าคุณไป แล้ววันที่ผมไม่ต้องดูหนังxออนไลน์แล้วชักว่าวก็มาถึง วันนั้นคุณชักชวนผมไปดูหนัง แล้วในโรงภาพยนต์ผมก็ประสานมือคุณมากุมไว้ แล้วคุณก็หันมายิ้มกับผมซบมาที่บ่าผม นั้นเป็นการเปิดทางอย่างดีเยี่ยม พอสมควรหนังเสร็จก็จัดว่ามืดค่ำไม่น้อย ผมก็เชิญชวนคุณไปรับประทานนมที่ปากซอยนิดนึงรวมทั้งจะส่งคุณเข้าที่เข้าทางหอคุณเชื้อเชิญผมไปที่ห้องก่อน คุณกล่าวว่าแวะมาก่อนก็ได้ยังไม่ดึกดื่นมาเยอะแค่ไหนแล้วก็วันพรุ่งก็หยุดด้วย เพียงพอเข้ามาห้องคุณได้ผมก็กล่าวว่าผมถูกใจคุณ เข้าไปกอดคุณและก็จูบคุณในทันที คุณหน้าแดงนิดหน่อยแล้วหลังจากนั้นก็กล่าวว่าใจเย็นๆเพียงเท่านี้ผมก็นึกในใจว่าได้เย็ดแน่ คุณกล่าวว่าให้นั่งรอคอยนี้ก่อนที่จะไปเอาน้ำมาให้ แล้วผมก็นั่งคอยคุณในใจก็คิดแล้วว่าจะจัดคุณท่าไหนบ้างเริ่มยังไงดี เวลานี้ทุกๆสิ่งทุกๆอย่างเป็นหน้าคุณไปหมด คุณออกมาพร้อมทั้งเปลี่ยนเสื้อผ้าเป็นตัวเล็กๆสวย มันน่าเย็ดเป็นที่สุด คลิปโป้ไทย คุณเอาน้ำมาให้ผมแล้วคุณก็มานั่งใกล้ๆผม เพียงเท่านี้ผมก็กอดคุณตรงที่โซฟาโดยทันทีคุณหัวเราะผมก็ตามต่อด้วยการเริ่มไซร์คอคุณเบาๆล้วงเข้าไปถอดเสื้อในคุณ แล้วหลังจากนั้นก็ล้วงไปที่กางเกงชั้นในคุณ ขณะนี้คุณมิได้สวมกางเกงในแล้วเรียกว่าคุณก็อาจต้องการไม่แพ้ผม แล้วคุณก็ช่วยผมถอดกางเกงออกด้วยด้วยเหมือนกัน คุณพูดว่าตั้งแต่นี้ต่อไปพวกเราเป็นคนรักกันแล้วนะ ผมจับไปที่หีคุณในช่วงเวลานี้น้ำมันชุ่มฉ่ำอย่างยิ่ง ต้องการจะเป็นตั้งแต่ในโรงภาพยนต์ในฉากที่ดารานำชายกับนางเอก เย็ดกัน มันเกือบจะเป็นหนังxไปแล้ว แล้วผมก็เบาๆเลียหีคุณช้าๆคุณก็ซีดเซียวปากพล่อยๆและก็แอ่นตัวรับปากผมอย่างยอดเยี่ยม ในเวลานี้ทุกสิ่งทุกอย่างมันเต็มอกเต็มใจพร้อมไปหมด คุณก็จับควยผมชักไปๆมาๆ และจากนั้นก็กล่าวว่าแทงเลยไม่ไหวแล้ว คุณก็อยากจัดไม่น้อยด้วยเช่นเดียวกัน ในใจในตอนนี้ผมคิดแต่เพียงว่าจะต้องอย่างต่ำ 2 รอบ ท่าทีเล่าเรียนมาจากหนังxมากแล้วจำเป็นจะต้องทำให้คุณชอบใจให้ได้ แล้วสุดท้ายขณะนี้คุณก็เป็นภรรยาผมสุดกำลังแล้ว เย็ดกันทุกเมื่อเชื่อวันเนื่องจากของผมดีคุณเลยขอเย็ดทุกวี่วัน

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หนัง18+ ขอแตกใส่ปากนะหวานใจ

หนัง18+ ทะลวงจิ๋มน้องเจี๊ยบ

คลิปโป้ เรื่องเสียวของน้อง