คลิปหี มีรถยนต์หรูมันก็มีรูให้แทงได้อย่างไม่ยากเย็น

คลิปหี 2-3 วันนี้จัดเป็นวันดีของผมที่สุด ก็พี่จิตใจสุดรักท่องเที่ยวบ้านนอกก็เอารถยนต์มาไว้ให้ใช้ รถยนต์ดีรถยนต์หรูก็จำต้องขับอวดสาวสักนิด รวมทั้งมันก็เป็นไปตามคาดผู้ที่ผมแอบรักอยู่คุณก็นั่งรถยนต์เที่ยวไปกับผมด้วย ที่เด็ดสุดในรถยนต์มีโทรทัศน์จัดไปเลยหนังอาร์แบบเต็มต้นแบบรวมทั้งเย็ดกันในรถยนต์แบบในหนังเอ็กซ์มันเป็นสิ่งที่ผมฝันมานาน คลิปหี รถยนต์หรูอย่างนี้ได้หญิงในขณะที่จำเป็นต้องเอาให้เด็ด
ผมเอารถยนต์พี่ขับไปรับคุณที่บ้าน คุณบอกอยากจะนั่งรถยนต์พี่ชายผมมานานแล้ว รถยนต์งามคุณถูกใจรวมทั้งมันก็เป็นวันดีที่ผมได้พาคุณท่องเที่ยวขับขี่รถท่องเที่ยวมองนกมองไม้กันไป แล้วพอใช้จังหวะก็เริ่มขอให้คุณช่วยดูดให้หน่อย คุณยังไม่กล้าแม้กระนั้นมันก็มืดแล้วหลังจากนั้นก็ตกลงใจเปิดดูหนังโป๊ในรถยนต์สร้างอารมณ์ก่อน ไม่นานคุณก็คงจะต้องการจะเล่นของแปลกก็เบาๆมาดูดควยให้เบาๆไม่รีบอะไรมากเท่าไรนัก ผมตัวเกร็งไปหมดเป็นครั้งแรกที่ขับขี่รถไปด้วยพบดูดควยไปด้วยและจากนั้นก็จำต้องรีบหาที่หยุดให้เร็วไวไม่อย่างนั้นกระหายจัดหนักแล้วขับขี่รถมิได้มันจะเกิดเรื่องได้และจากนั้นก็พบทางที่จอดรถเจริญ คุณก็เร่งเครื่องดูดควยให้เสียงครางจากหนังอาร์มันดังรอบทิศทางดีจังๆผมไม่รอคอยช้าจับคุณแทงในท่าสุนัขที่เบาะหลังและจากนั้นก็จัดไปหนึ่งดอกดังที่ตั้งมั่นไว้
เสร็จรอบแรกมันก็เสียวพอสมควรเปิดเครื่องปรับอากาศเบาๆและพักสักประเดี๋ยวพวกเราต่างหัวเราะแฮปปี้กันเป็นอย่างมากแม้กระนั้นมันยังน้อยเกินไป คลิปหี ขับขี่รถไปอีกนิดก็พบโรงแรมม่านรูดคุณมาจับที่ควยคงเสียวไม่เสร็จแน่นอนผมก็รีบแวะเข้าไปในทันที เด็กรับรถยนต์รีบมาปิดม่าน เป็นครั้งแรกที่พวกเรามาเย็ดกันในโฮเต็ลอย่างงี้ และก็เข้าไปในห้อง มันยอดเยี่ยมมีกระจกแลเห็นรอบทิศทาง เขาบอกรีสอร์ทแบบงี้จะต้องมีหนังโป้หนังผู้ใหญ่ให้มองฟรี เปิดโทรทัศน์แล้วรีบมองหน้า พบจริงๆด้วย อารมณ์มันกำลังได้ก็จับคุณเล่นเสียวต่อ จากที่จัดท่าทางสุนัขรอบนี้จัดได้เต็มแรง ไม่ได้อยากต้องการจะเชื่อธรรมดาไม่ค่อยจะได้กับคุณ 2 รอบคุณจะเล่นตัวหน่อยเดียว แม้กระนั้นวันนี้ก็คงจะเป็นวันดีสำหรับผมจริงๆจัดไปอีกดอกตรอกกันอย่างสุดมัน มาโฮเต็ลแบบงี้ก็ดีแล้วอย่างจะร้องคร่ำครวญดังก็ไม่ต้องอายคนใด คนไหนกันแน่จะไปรู้จักพวกเรา แล้วพวกเราก็จัดกัน 2 ดอกมันก็เริ่มจะเย็นอาจจะจำต้องกลับแล้ว สรุปวันนี้พวกเราได้กัน 3 รอบ มันเป็นยอดเยี่ยมที่สุดที่พวกเราได้เย็ดกัน ขอบคุณมากพี่ชายที่ให้ยืมรถยนต์ คราวหลังยืมอีกนะผู้หญิงถูกใจ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หนัง18+ ขอแตกใส่ปากนะหวานใจ

หนัง18+ ทะลวงจิ๋มน้องเจี๊ยบ

คลิปโป้ เรื่องเสียวของน้อง