คลิปโป๊ ผมคงจะสอนเรื่องราวของการเล่นหนังเอ็กซ์ ให้คุณมากจนเกินไปคุณก็เลยได้อยากจัดตลอดระยะเวลา

คลิปโป๊ 1 อาทิตย์พวกเราจะพบกันเพียง 3 วันรวมทั้งอาทิตย์ที่แล้วพวกเรามิได้พบกัน คุณเป็นรอบเดือนแล้วก็ผมก็ติดเรื่องเกี่ยวกับการดำเนินการกรุ๊ปจำเป็นต้องจัดแจงให้เป็นระเบียบเรียบร้อย ผมก็เลยตั้งอกตั้งใจว่าวันวันศุกร์ไม่มีเรียนผมจะรีบมารวมทั้งตั้งมั่นว่าจะมาตั้งแต่คืนวันพฤหัสบดีผมบอกให้กับคุณได้ทราบว่าจะไปพบคุณรวมทั้งอยู่กับคุณถึง 4 วันคุณก็เตรียมความพร้อมที่จะโดดเรียนมาอยู่กับผมด้วยอย่างเดียวกัน คุณอยู่ในวัย ม 6 จะว่าไปแล้วขณะนี้คุณก็ไม่ต้องเรียนแล้วด้วยเหตุว่าจบเป็นที่เป็นระเบียบและก็ถึงที่เหมาะเรียนใหม่แล้วด้วย คลิปโป๊ เด็กรุ่นใหม่การศึกษาต่างจากรุ่นก่อนมกราคมก็ไม่จำเป็นที่ต้องไปสถานที่เรียนแล้วสะดวกมหาศาล
เรื่องที่สำคัญที่สุดก็ถือของชนคุณเล่นเสียวกับคุณแล้วก็สอนให้คุณดูหนังเอวีอยู่เสมอๆในเวลาที่ผมไม่อยู่ก็ให้คุณนั้นช่วยจัดแจงตกปลาตนเอง ทีแรกๆผมมีความรู้สึกว่าคุณจะทราบเรื่องราวกลุ่มนี้มาบ้างมองเห็นคุยกับกรุ๊ปเพื่อนพ้องเรื่องของใต้สะดืออยู่เสมอๆแม้กระนั้นก็แปลงเป็นว่าคุณไม่ค่อยทราบอะไรเลยดูหนังเอวีก็เคยบ้างแม้กระนั้นไม่รู้จักว่าจะทำยังไงให้รู้จักเสียวจนถึงได้มาเล่นของแท้กับผมแล้วผมก็สอนให้คุณตกหนักขณะที่คุณนึกถึงผม ผมก็ไม่เคยคิดมาก่อนว่าคุณจะประพฤติตามแบบที่ผมสอนจริงๆจนกระทั่งวันหนึ่งคุณส่งคลิปตนเอง โดยที่มองไม่เห็นหน้ามาให้ผมมองแต่ว่าผมนึกออกทั้งยังเสียงแล้วก็ทั้งหมดทุกอย่างเป็นการโชว์ตกปลามองเห็นเฉพาะร่องหี อีกทั้งแดงแล้วก็สีชมพูดูแล้วก็ยิ่งทำให้ผมไม่ทรหดอดทนไม่ไหวจริงๆเลยจะต้องรีบมาหาคุณ
เวลานี้แปลงเป็นว่าคุณนั้นถูกใจในเรื่องราวของ sex อย่างมากมายรวมทั้งในวันพฤหัสที่พวกเราได้ไปพบกับคุณนั้น ตั้งแต่คุณเลิกเรียน 4 นาฬิกากว่ามาเริ่มเล่นกันตั้งแต่โดยประมาณ 5 นาฬิกา ผมไม่ปลดปล่อยมอบโอกาสที่ดีอย่างนี้ผ่านไปรอบแรกจำเป็นต้องทำให้คุณนั้นตกหลุมรักผมขึ้นอีกหลายเท่าผมใช้ตัวช่วยเป็นยาคนจัดกับคุณเป็นครึ่งชั่วโมง คลิปโป๊ บอกได้เลยว่าคุณนั้นเสียวร้องครางครวญน้ำแตกน้ำแห้งจนกระทั่งตัวคุณนั้นอ่อนไปหมดผมพิจารณาได้เลยว่าคุณนั้นอีกทั้งเสียงสั่นเครือแล้วก็ออกอาการกระตุกอย่างสุดกำลังไปหมด เป็นอาการบอกให้พวกเราได้รับรู้ว่าคุณนั้นเสร็จจนกระทั่งขีดสูงสุดแล้ว ยิ่งในระหว่างที่ผมทำกับคุณด้วยความเร็วคุณร้องครวญไม่มีค่อยเสียง มันก็เลยเกิดเรื่องที่ทำให้ผมทราบว่าคุณนั้นหลงใหลผมรวมทั้งพอใจผมมากมายน้อยแค่ไหน
ทีแรกๆผมมีความคิดว่าดอกเดียวนั้นคงจะน้อยเกินไปแล้วจะต่อดอกที่ 2 กับคุณกลับแปลงเป็นว่า ดอกเดียวสำหรับผมทำให้ผมหายใจเกือบจะไม่ทันด้วยเหมือนกันจะต้องใช้เวลาระยะหลังแล้วต่อจากนั้นนานพอเหมาะพอควรแม้กระนั้นดูท่าคุณจะสู้อย่างยิ่ง น้ำแตกไปไม่ถึงครึ่งชั่วโมงพบเบาๆยืนขึ้นมาและจากนั้นก็ดูดเลียควย เชิญชวนผมดูหนังเอวีแล้วหลังจากนั้นก็จะเล่นเสียวร่วมกันอีก เด็ก ม ปลาย ปัจจุบันนี้หมดทั้งตัวโตรวมทั้งทั้งยังมีพลังผมเพิ่งอายุ 20 จากคุณเพียงแต่ 3 ปีไม่มีแรงก่อนคุณไปแล้วหรือนี่ไม่น่าเชื่อเช่นเดียวกัน

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หนัง18+ ขอแตกใส่ปากนะหวานใจ

หนัง18+ ทะลวงจิ๋มน้องเจี๊ยบ

คลิปโป้ เรื่องเสียวของน้อง