หนังโป๊ดูฟรี ลูกค้ามาจากต่างชาติจะต้องเลียต้อนรับ

หนังโป๊ดูฟรี หยุดยาวตลอดถึง 4 วันจำต้องจัดงานกิจกรรมพิเศษกับครอบครัว ต้องการจะดูหนังxxเย็ดกับภรรยาเพื่อมีน้องอีกสักคน แต่ว่าจิตใจเจ้ากรรมนายจ้างบอกให้ไปสัมมนาด่วนมีลูกค้ามาจากเมืองนอก กิจกรรมทุกๆอย่างจะต้องให้ภรรยาจัดไปกับลูกแทนส่วนตัวผมจำเป็นต้องไปรับรองแขกแทน หน้าที่จะต้องมาก่อนเสมอ หนังโป๊ดูฟรี แม้กระนั้นลูกค้าเป็นผู้ใดกันแน่มาจากไหนถึงได้มาในวันที่หยุดอย่างงี้
ลูกค้าที่มีเป็นลูกค้าจากประเทศเพื่อนบ้าน สำเนียงออกเสมือนคุณกิน จ๊กมก คุณเป็นคนน่ารักน่าเอ็นดูอยากให้ผมช่วยดูและทุกสิ่งทุกอย่าง ดูแลจนถึงกระอีกทั้งหาร้านอาหารยืนยัน ทุกสิ่งทุกอย่างเป็นไปด้วยดี แล้วก็เมื่อไปถึงที่ห้องอาหารคุณก็ดื่มรับประทานอย่างสนุกสนาน คุณมาประเทศไทยผู้เดียวมองสนุกสนานมากมาย คุณดื่มจนกระทั่งเมารวมทั้งให้ผมไปส่งคุณที่ห้อง แต่ว่าไม่น่าเชื่อว่าความน่าหลงใหลของคุณเป็นจำนวนมาก คุณคว้าคอผมไปจูบแล้วก็กล่าวว่าถ้าหากไม่ต้องการที่จะอยากพลาดงานคืนวันนี้จะต้องอยู่กับคุณ ผมก็จัดไปไม่มีไม่ยอมรับและไม่จำต้องห่วงที่บ้านด้วย คุณจัดว่าเด็ดกว่าผู้คนจำนวนไม่ใช้น้อยที่ผมเคยพบ คุณxxxที่สุด คุณเมาแล้วโชว์ลีลาท่าทางสุดขีดเป็นอย่างยิ่ง แถมด้วยคุณยังทั้งยังดูดอีกทั้งเลียให้ผมอย่างเต็มเปี่ยม ชูแรกผ่านไปไวเสมือนพูดปด และก็คุณก็เมากอดผมหลับไป
คุณตื่นมาตอนใกล้สว่างคุณยิ้มให้กับผมและพูดว่าถึงเวลาที่ผมจะต้องทำให้คุณบ้างแล้ว คุณเปิดแท็บเล็ตดูหนังxxกับผมเวลาที่ 4 รวมทั้งลุกมาปลุกผมด้วยการดูดควยผม หนังโป๊ดูฟรี เวลานี้ต้องการจะกล่าวว่าไม่ต้องเปิดหนังxxให้ผมมองก็ได้ เพียงแค่มองเห็นหุ่นคุณผมก็ต้องการจะเย็ดให้น้ำแตกอีกครั้งแล้ว แม้กระนั้นหัวใจยังไม่กล้าพอเพียง เมื่อคุณเริ่มเล่นบทหนังxx ผมก็จำเป็นต้องxxxตาม ผมจับคุณมาพิงที่ขอบเตียงรวมทั้งลงลิ้นกับหีคุณแบบเต็มๆคุณดิ้นลนลานเป็นอันมาก คุณครวญคร่ำออกสำเนียงแปลกๆนิดนึง แล้วคุณก็เบือนหน้ามาหาผมรวมทั้งชูขาขึ้นให้ผมทิ่มแบบเต็มๆช่วงนี้หนังxxก็เย็ดอย่างเสียงดัง รวมทั้งคุณก็คร่ำครวญอย่างเต็มเสียงด้วยเหมือนกัน ครวญทั้งยัง ภาษาอังกฤษ ทั้งยังสำเนียงคุณเองด้วย ผมจับขาคุณพิงมาที่บ่าและจากนั้นก็ตรอกไม่ยั้ง คุณบอกเสียว เสียวตลอดระยะเวลา แล้วผมก็เปลี่ยนแปลงท่ามาให้คุณขย่มบ้าง คุณตัวเล็กขย่มผมแบบเต็มๆแล้วก็ท้ายที่สุดผมก็จับคุณมาเย็ดอีกที รอบนี้ผมตรอกจนถึงน้ำเป็นฟองและก็แตกใส่คุณอีกรอบ คุณทั้งยังยิ้มอีกทั้งหัวเราะบอกคุ้มที่ติดต่องานกับผม มูลเหตุที่คุณมาด้วยเหตุว่าคุณมองเห็นผมผ่านโปรไฟล์อยู่ก่อนแล้วถึงได้มา อย่างนี้คราวหน้าบอกนายจ้างได้เลยเรียกใช้ได้ตลอดระยะเวลาหรือจะให้ไปติดต่องานที่ต่างถิ่นผมก็ยินดีไป

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หนัง18+ ขอแตกใส่ปากนะหวานใจ

หนัง18+ ทะลวงจิ๋มน้องเจี๊ยบ

คลิปโป้ เรื่องเสียวของน้อง