โป็ ของมันไม่เคยก็ไวเป็นปกติ

โป็ เวลาที่ผมอายุ 17 ผมถูกใจแอบมองหนังxฟรีตามเว็บไซต์ไซด์ที่ประชาสัมพันธ์ต่างๆกระทั่งบางเวลาก็แอบมองหนังxฟรีรุ่งเช้าเย็นก่อนไปสถานที่เรียนกับก่อนนอนกันเลย เนื่องจากว่าไปถูกใจหญิงคนหนึ่งแม้กระนั้นทำอะไรมิได้ เพราะเหตุว่าพวกเราเป็นเพียงแค่คู่รักกัน ยังดวงใจไม่ถึงที่จะขอเย็ดกับคุณ ในเวลานี้ผมอายุ 18 แล้วรวมทั้งช่วงนี้ก็จบ มัธยม6 รวมทั้งมีหนศึกษาต่อเป็นระเบียบแล้ว ผมก็เลยเพียงพอมีเวลาท่องเที่ยวกับคุณมากมายหน่อย โป็ บิดามารดาไม่เป็นห่วงแล้ว แล้วก็วันนี้ผมนึกในใจว่าจำต้องจัดแจงคุณให้ได้น่าฟังที่บ้านก็ปลอดคนอยู่จังหวะดีไม่มีรอบสอง ผมท่องเที่ยวกับคุณไม่นานนักแล้วก็บอกคุณว่าปวดศรีษะสงสัยว่าแดดร้อนก็เลยบอกให้คุณกลับไปอยู่บ้านไปดูหนังเล่นเกมส์ที่บ้านผมดียิ่งกว่า และก็เล่ห์เหลี่ยมผมก็ได้ผล เมื่อกลับมาถึงที่หน้าบ้านผมรีบอาบน้ำก่อนเลยและรีบดูหนังxฟรี ที่เคยโหลดไว้แล้วชักว่าวออก่อนหนึ่งรอบด้วยเหตุว่ากลัวพบของแท้น้ำมันจะแตกเร็วเกินความจำเป็น ในช่วงเวลานี้ผมตัวเบาบางส่วนรวมทั้งเข้าไปอ้อนคุณ คุยไปจับไม้ประสานมือบ้างรวมทั้งเริ่มหอมแก้ม คุณก็ไม่ว่าอะไร ผมก็เลยจูบต่อ และก็ตามด้วยล้วงผ่านเสื้อของคุณเข้าไป คุณสู้ผมอย่างยอดเยี่ยม ไม่ว่าผมสักคำแถมแลกเปลี่ยนลิ้นกับผมสม่ำเสมอผม ก็เลยเชื้อเชิญคุณขึ้นเขาห้อง คุณก็ขอตัวเข้าห้องอาบน้ำก่อน ผมนึกในใจว่าคุณจำเป็นต้องไปล้างหีรอคอยผมแน่ๆ เมื่อมาถึงที่ห้องผมเชิญให้คุณดูหนังxฟรีที่เว็บไซต์แจกมาให้ โป็ คุณก็อายน้อยแล้วผมก็ไซด์ที่ซอกคอคุณและจากนั้นก็ล้วงเข้าไปที่กางเกงตัวน้อยคุณไปล้างหีมาจริงๆมันมันแฉะแล้วก็เย็นเดี๋ยวนี้ ผมเบาๆถอดเสื้อถอดผ้าคุณออกแล้วทำตามอย่างแบบที่เคยดูหนังxฟรีตามเว็บไซต์ไซด์ ผมมีความรู้สึกว่ากลิ่นของหีมันแปลกๆหน่อยเดียว บางทีอาจเนื่องจากไม่เคยเป็นไปได้ คุณคร่ำครวญเบาๆเสียงไม่ดังเท่าใด แต่ว่าแอ่นตัวรับอย่างยอดเยี่ยม ปัจจุบันนี้ผมเริ่มทนไม่ได้แล้วจึงจัดแจงแทงหีของคุณ มันค่อนข้างจะเข้าไปยากนิดเดียวคุณพูดว่าเจ็บ ผมรู้สึกว่าต่างคนต่างทีแรกแน่ๆ ผมเบาๆใช้ทั้งยังน้ำลายและก็ใช้นิ้วเพื่อมันเข้าง่ายดายมากยิ่งขึ้น เรื่องอย่างงี้ไม่ยากเกินกว่าความรู้ความเข้าใจ ไม่นานก็เข้าได้มิดด้ามผมเบาๆขยับเข้าออกช้าๆแต่ว่าไม่นานน้ำก็แตกเสียแล้วผมนึกในใจ โชคร้ายแล้วน้ำออกเร็วอย่างงี้คุณจะต้องเสียอารมณ์แน่ คุณบอกับผมว่าเพราะเหตุไรมันอุ่นๆผมก็กล่าวว่าน้ำผมแตก คุณตกอกตกใจน้อย ผมค้างไว้อย่างงั้นครู่หนึ่งเบาๆขยับไปๆมาๆไม่ต้องการคัดออก พวกเรากอดกันไปๆมาๆครู่หนึ่งมันก็เบาๆดียิ่งขึ้นรวมทั้งซอกซอยต่อในขณะที่น้ำแตกไปแล้วรอบนี้มันเสียวมากมาย คุณก็ดูเหมือนจะถูกใจมันด้วย โชคเข้าข้างที่แข็งทันไม่อย่างนั้นเสียอารมณ์แน่นอน

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หนัง18+ ขอแตกใส่ปากนะหวานใจ

หนัง18+ ทะลวงจิ๋มน้องเจี๊ยบ

คลิปโป้ เรื่องเสียวของน้อง