คลิปโป๊ไทย ผู้เรียนๆ

คลิปโป๊ไทย วัสดีนะครับเป็นอาจารย์อยู่โรงเรียนที่เป็นของเอกชนมีชื่อที่ หนึ่ง สถานศึกษาที่ผมอยู่นั้นเป็นสถานที่เรียนที่มีนักเรียนชายแล้วก็เด็กนักเรียนหญิง เรื่องที่เกิดขึ้นเป็นวันหนึ่งผมไปดำเนินการตามเดิมในเวลา 6.45 น ซึ่งธรรมดานั้นผมก็มาสถานศึกษาในระยะเวลาดังกล่าวข้างต้นเสมอๆ ตัวผมได้เข้าไปทำธุระในห้องนำซึ่งในรุ่งอรุณนั้นห้องนำของคุณครูยังไม่เปิด ผมเลยไปใช้ห้องอาบน้ำของเด็กนักเรียนผู้ชายเมื่อผมเข้าไปใน คลิปโป๊ไทย ห้องนำสิ่งที่ทำให้ผม รู้สึกถึงความแตกต่างจากปกติก็คือผมมองเห็นเด็กนักเรียนผู้ชาย แล้วก็เด็กนักเรียนผู้หญิงกำลังกอดกันอยู่ภายในห้องน้ำ เมื่อทั้งคู่มองเห็นผมก็สะดุ้งโดยเด็กนักเรียนชายนั้นวิ่งหนีไปส่วนผมได้กระทำการจับกุม เด็กนักเรียนผู้หญิงไว้ ผมก็เลยทำอบรมนักเรียนผู้หญิงดังกล่าวมาแล้วข้างต้นและจะนำตั

วคุณส่งห้องฝ่ายปกครอง แต่ว่าเด็กนักเรียนหญิงร้องไห้ไม่ยินยอมไปโดยวิงวอนผมว่าให้คุณทำอะไรก็ได้แม้กระนั้นอย่าส่ง คุณเข้าห้องดูแล ผมใจอ่อนกล่าวว่าให้ตอนเลิกเรียนมาหาผมที่หอพักคุณครู ตกตอนค่ำคุณมาหาผมที่ห้องผมมีความคิดเห็นว่าคนเยอะเลยพาคุณไปที่สวนข้างหลังสถานที่เรียน ผมถามคุณว่าจะให้ผมทำเช่นไรคุณไม่ตอบแต่ว่าคุณกลับเข้ามากอดผม แล้วก็จับจู๋ผมผมสะดุ้งแม้กระนั้นมิได้ต่อต้านผมปลดปล่อยให้คุณทำคุณกล่าวว่าหนูยอมคุณครูแต่ว่าอาจารย์ ห้ามบอกเรื่องหนูกับฝ่ายปกครองนะ ผมเงียบแม้กระนั้นไอ้จู๋ของผมไม่เงียบมันกับสู้มือคุณ แล้วคุณก็รูดซิปกางเกงผมออกดูดจู๋ผมโดยทันที ผมทำอะไรผิด แม้กระนั้นจับคุณถอดกางเกงชั้นในออกโดยไม่ถอดกระโปรง คลิปโป๊ไทย ผมก้มตัวดูดจิ๋มคุณ เมื่อผมแข็งสุดกำลังผมจับคุณโก่งโค้งผมเอาจู๋ผมทิ่มจิ๋มคุณโดยทันทีในท่ายืนคุณ ร้องโอยหนีผมผมรั้งตูดคุณเอาไว้ดันสุดแรงจนถึงมิดด้ามคุณร้องผมไม่ฟังคุณ ผมกระเด้าคุณอย่างแรงแสบจู๋อย่างยิ่งแม้กระนั้นมันเป็นบ้า เมื่อผมใกล้จะออกผมรีบหันคุณมาหาจู๋ผมผมหลั่งรดหน้าคุณคุณไม่บอกอะไร กลับกล่าวว่าหวังว่าอาจารย์คงจะไม่บอกเรื่องหนูกับคนไหนกันนะ คุณรีบใส่เสื้อผ้าแล้ววิ่งหนีไปผมงวยงงแต่ว่ามีความรู้สึกว่าเรื่องคงจะไม่จบเพียงเท่านี้แน่ๆ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หนัง18+ ขอแตกใส่ปากนะหวานใจ

หนัง18+ ทะลวงจิ๋มน้องเจี๊ยบ

คลิปโป้ เรื่องเสียวของน้อง