การ์ตูนโป๊ คืนแรก 4 ชู คืนลำดับที่สอง จะต้องหนักกว่านั้น

การ์ตูนโป๊ คืนวันนี้เป็นคืนที่ สองแล้วที่พวกเราได้อยู่ร่วมกัน คืนแรกนั้นจัดว่าหนักเป็นอย่างมาก ก็เล่นเย็ดกันจนถึงแทบสว่างคาตา ด้วยสถานที่แปลกและก็ความสดใหม่ของคุณ ผมออกมาสัมมนาชนบทนายจ้างหวานใจจัดเพื่อนพ้องนอนมานอนเป็นเพื่อน การ์ตูนโป๊ ก็จะต้องจัดให้คุณแบบที่ไม่ให้เสียของกันไปคิดออกดีว่ารอบแรกที่ได้กันนั้น ก็เย็ดกันปกติทั่วๆไป เช็คความสวยสดงดงามขาวเนียนทั่วตัว แต่ว่ารอบสองนั้นเริ่มเน้นย้ำๆกันแล้ว คิดท่าเย็ดไม่ออกก็เปิดดูหนังxที่เก็บเอาไว้ภายในโทรศัพท์มือถือมองกันไปเลย สาวสวยนางนี่ก็สวยทำเป็นหมดทุกท่า ผมให้คุณดูหนังxแล้วเย็ดไปพร้อม คุณก็จัดให้ทุกท่าที่คุณทำเป็น ขนาดที่ผมขอคุณไปเย็ดที่นอกระเบียงให้ลมมันเย็ดก้นเล่นคุณก็ทำเป็นเช่นเดียวกัน คืนแรกนั้น 4 รอบจัดหนักกันเลย หนังxที่โหลดมาไว้มองกันแทบหมดไปเลย แล้วก็ปัจจุบันนี้คุณก็นอนไม่มีแรงที่ห้องรวมทั้งบอกผมว่าไม่ไหววันนี้ขอนอนเฉยๆผมถ้าเกิดไม่ติดธุระตอนเช้า อีกสักนิด มองเห็นความขาวของคุณยังต้องการจะเย็ดอีกสักรอบก่อนออกไปสัมมนาด้วย เพียงพอตกเย็นคุณก็มาหาผมอีกเหมือนเคย พวกเราเริ่มสนิทกันแล้ว คุณกล่าวว่าเมื่อคืนนี้คุณถึงกับระบบไปหมด ไม่คิดว่าผมจะไหวขนาดนั้น การ์ตูนโป๊ คุณกล่าวว่าคืนวันนี้จะเสมือนเมื่อคืนนี้ไหมหนอ หนังxมองกันหมดโทรศัพท์เคลื่อนที่แล้วหรือยัง โหลดหนังxมาดูกันใหม่หรือยัง ของอย่างงี้ไม่ต้องโหลด ต่อตรงอินเตอร์เน็ต มองกันยาวๆได้เลย ภายหลังที่กินมื้อค่ำกับคนแก่กันเสร็จก็รีบขึ้นห้องในทันที แล้วก็เวลานี้ก็ยังไม่ดึกดื่น ถึงห้องคุณก็ชักชวนอาบน้ำโดยทันที คุณกล่าวว่าผมคงจะอิดโรยสักครู่จะนวดให้ พอใช้แช่อ่างไปสัก 10 นาทีความฮึกเฮิมก็มา จัดคุณที่ขอบอ่างน้ำกระเพื้อมไปก่อนเลย หีคุณจัดว่างามมากมายๆรัดแน่นยอดเยี่ยม คุณยังรับท่าได้ดิบได้ดีครวญครางได้ยอดเยี่ยม หรือคุณจะเป็นนางเอกหนังx แล้วผมไม่ทราบ ไม่นานพวกเราก็มานอนกอดกันที่บนเตียงมองละครกับคุณไป คุณติดละครประเด็นนี้มากมาย คุณพูดว่าจัดได้หมดทุกสิ่งแม้กระนั้นรอบนี้คุณขอดูละครไปด้วย ผมก็ไม่รีบ นอนดูดนมคุณเล่นไป รวมทั้งเขี่ยหีไปบ่อย จนกระทั่งตอนที่ขั้นละครด้วยประชาสัมพันธ์ ผมก็จัดแจงรีบเสียงหนังxให้ดังขึ้น คุณหันมามองหน้ารวมทั้งขึ้นขย่มให้แบบไม่รอคอยยามเช้า คุณสวยอย่างยิ่ง แต่ละครก็ยังไม่จบ คุณให้ผมเย็ดทางข้างหลังเพื่อคุณจะได้มองละครไปด้วย เย็ดได้ไม่นานคุณพูดว่าไม่ไหวมันเสียวคนไหนกันมันจะมองเข้าใจผมเล่นเย็ดไปด้วยและก็เปิดเสียงครางของหนังxไปด้วย ชั่วโมงอย่างนี้เป็นชั่วโมงทองคำของผม

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หนัง18+ ขอแตกใส่ปากนะหวานใจ

หนัง18+ ทะลวงจิ๋มน้องเจี๊ยบ

คลิปโป้ เรื่องเสียวของน้อง