การ์ตูน18+ พี่ฟ้า…น่าเย็ด

การ์ตูน18+ บ้านของผมมีอยู่ร่วมกัน 4 คนเป็น บิดา แม่ พี่สาวแล้วก็ตัวผม ครอบครัวของผมมีฐานะอยู่ในขั้นปานกลางบิดามีอาชีพรับราชการ ส่วนแม่เปิดร้านทำผมที่บ้านลูกค้าก็ไม่ถึงกับเยอะแยะแม้กระนั้นถ้าหากรวมเงินจากค่าตอบแทนรายเดือนของบิดาก็ทำให้พวกเรา 4 คนเพียงพออยู่พอกิน พี่สาวของผมชื่อ ฟ้าเรียนมหาวิทยาลัยปี 3 แล้วพี่ฟ้าเป็นผู้ที่งามแล้วก็น่ารักน่าเอ็นดูมากมายผมเองเห็นด้วยเลยว่าเคยแอบดูพี่ฟ้าในแง่ไม่เหมาะสมเป็นประจำส่วนตัวผมเองชื่อต้นเรียนอยู่ มัธยม5 ผมเองเป็นคนเรียนไม่ค่อยเก่งเยอะแค่ไหน ไม่เหมือนกับพี่ฟ้า

เสมือนไม่ใช่ญาติพี่น้องกัน การ์ตูน18+ ในทุกๆวันผมจะต้องทำการบ้านโดยที่พี่ฟ้านั่งเฝ้าทำราวกับผมยังเป็นเด็กแต่ว่าผมก็มิได้รู้สึกรำคาญนะ กลับกระปรี้กระเปร่าซะอีกเนื่องจากจะได้อยู่ใกล้พี่ฟ้า ในเวลาที่ผมทำการบ้านผมจะนั่งกับพื้นโดยมีโต๊ะกระจกเป็นโต๊ะที่มีไว้สำหรับใช้ในการเขียนหนังสือประจำของผม ส่วนพี่ฟ้าจะเดินไปเดินมาบ้าง บางวันก็จะมานอนอ่านหนังสือเล่นบนโซฟาจนถึงบางโอกาสก็ถึงกับผล็อยหลับไป ขณะนั้นผมเกือบจะไม่เป็นอันทำการบ้านเลย เพราะว่าพี่ฟ้าจะเป็นผู้ที่สวมกระโปรงนิสิตสั้นๆอยู่แล้ว ทำให้ในช่วงเวลาที่พี่ฟ้านอนโคนขาของพี่ฟ้าจะโผล่มาให้ผมมองเห็นเสมอๆ พี่ฟ้าเป็นผู้ที่ขาวมาก ยิ่งเป็นตอนๆโคนขาด้วยแล้วยิ่งขาวมากขึ้นไปอีก
ในช่วงเวลาที่พี่ฟ้าหลับผมจะเข้าไปนั่งมองใกล้ การ์ตูน18+ โคนขาเจ้าเนื้อขาวอยู่ข้างหน้าผมมันขาวมากจนกระทั่งตัดกับสีดำของกระโปรงนิสิต มันเนียนมากมายเลยมีไรขนอ่อนๆขึ้นห่างๆแทบจะไม่เห็น มีอยู่กาลครั้งหนึ่งที่ผมตื่นเต้นมากมาย ผมดูจนถึงห้ามใจไม่ไหว ผมเอามือลูบไล้โคนขาของพี่สาวผมเบาๆกลัวพี่สาวจะตื่นมันลื่นแล้วก็เนียนไปหมด ผมก้มตัวเอาจมูกสูดดมโคนขาของพี่สาว มันหอมมากมายเลยนะครับ ผมเอามือคลำที่โคนขาข้างใน ไม่รู้จักเป็นเพราะเหตุว่าพี่ฟ้าเสียวหรืออะไรผมก็ไม่รู้เรื่องด้วยเหตุว่าพี่ฟ้าขยับเขยื้อนตัวไปๆมาๆจนกระทั่งผมชักมือออกมาเกือบจะไม่ทันแต่ว่าพี่ฟ้าก็มิได้ตื่นมา ผมหันไปมองดูพี่ฟ้าอีกครั้งครั้งนี้ผมยิ่งตระหนกตกใจไปใหญ่ เนื่องจากขาข้างหนึ่งของพี่ฟ้าชันขึ้นนิดนึงจนกระทั่งกระโปรงนิสิตข้างล่างเปิดเตียนแม้กระนั้นก็ไม่มากสักเท่าไรนักผมก้มตัวไปดูกระโปรงของพี่สาวผม มองเห็นกางเกงชั้นในสีขาวสะอาดตาอยู่ข้างใน นี่เป็นครั้งแรกของผมที่มองเห็นรูปร่างของพี่สาวขนาดนี้ ผมดูอย่างใจสั่น เหงื่อไหลไคลย้อยมากมายทั้งที่ในห้องก็เป็นห้องเครื่องปรับอากาศ ผมตกลงใจล้วงมือเข้าไปในกระโปรงนิสิตของพี่ฟ้า ด้านในมันร้อนจัดเลยผมล้วงจนถึงไปถึงกางเกงลิงมันอุ่นๆร้อนๆอย่างไรไม่ทราบ ผมเอานิ้วลูบไล้ไปๆมาๆตรงกางเกงลิงของพี่ฟ้า พี่ฟ้าหายใจหอบขึ้นจนถึงแลเห็นอกเจ้าเนื้อๆมันนูนขึ้นมา กระทั่งผมเองเกือบจะเอื้อมมือไปขยำให้พอใจแต่ว่าก็ต้องห้ามไว้ไม่เช่นนั้นถ้าหากพี่ฟ้าตื่นเกิดเรื่องแน่ ผมเขี่ยไปๆมาๆอยู่พักนึงแล้วใส่นิ้วเข้าไปในกางเกงชั้นในกระทั่งนิ้วชี้ของผมมันสัมผัสกับเส้นขนตรงหีของพี่ฟ้า พี่ฟ้าทำท่าจะตื่นผมรีบชักมือกลับแล้วนั่งทำการบ้านต่อ ครู่หนึ่งพี่ฟ้าก็ตื่นมาแต่ว่าก็มิได้กล่าวอะไรส่วนผมเดี๋ยวนี้นั่งทำการบ้านอย่างใจสั่น ควยในกางเกงผมมันแข็งกระทั่งปวดไปหมด พอเพียงพี่ฟ้าเผลอผมก็เลยเอานิ้วขึ้นมาสูดดม อืม..มันหอมมากมายเลยครับผม
ผมจะต้องรีบเข้าห้องสุขาไปชักว่าวยืนไปรูดควยขึ้นลงไปจนกระทั่งน้ำแตกออกมาเปรอะมือผมไปหมดขาผมสั่นกระทั่งแทบหมดแรงยืนเลยเสียวเกือบจะสิ้นใจจริงๆนะครับ อาทิตย์ต่อมาคุณพ่อและก็คุณแม่ของผมจะต้องไปงานสมรสของเครือญาติที่ชนบท ทำให้ผมจำต้องอยู่บ้านกับพี่ฟ้าสองคนภายในตอน 2-3 วันที่คุณพ่อคุณแม่ไม่อยู่นี้ วันหนึ่งผมไปเรียนตามเดิมแม้กระนั้นได้เรียนเพียงแต่ครึ่งวันเพราะเหตุว่าคุณครูที่สถานศึกษามีสัมมนา ทำให้ผมกลับไปอยู่บ้านเร็วกว่าธรรมดา เมื่อกลับมาถึงหน้าบ้านปรากฎว่าประตูเข้าออกหน้าบ้านเปิดแล้วหมายความว่าพี่ฟ้ากลับมาแล้วแน่นอนแม้กระนั้นมันน่าประหลาดตรงที่ว่าไม่มีเสียงอะไรด้านในภายเลย ผมมีความคิดว่าอาจเป็นเพราะว่าพี่ฟ้านอนอยู่แน่นอนผมเลยเบาๆเปิดประตูบ้านเบาๆเพราะว่ากลัวว่าพี่ฟ้าจะตื่น เพียงพอเข้ามาในบ้านแล้วกลับได้ยินเสียงคนคุยกันเบาๆที่ห้องรับแขก ผมสงสัยมากมายเลยเพราะว่าเสียงมันอย่างกับเป็นเสียงของเพศชาย ผมเดินยกเค้าๆมอง แล้วสิ่งที่ผมคิดก็เป็นจริง พี่ฟ้านอนอยู่จริงๆแต่ว่าที่ไม่เหมือนกับที่ผมคิดไว้ก็คือมีร่างของเพศชายนอนคล่อมตัวพี่ฟ้าและก็กำลังตะบี้ตะบันบีบเคล้นนมของพี่ฟ้านอกเสื้อนิสิตอยู่ ส่วนพี่ฟ้าก็เอามือสวมกอดเพศผู้ชายไว้ แต่ว่าราวกับพี่ฟ้าอาจจะรู้สึกแปลกๆเลยลืมตาดูมาทางผม
พอเพียงมองเห็นผมเพียงแค่นั้นล่ะพี่ฟ้ารีบผลักหัวพ่อหนุ่มคนนั้นออก ตัวผมเองก็ทำอะไรผิดเลยเดินออกมาจากห้องรับแขกเปิดประตูแล้วก็เข้าไปยังห้องที่เป็นร้านเสริมสวยของแม่ซึ่งเปิดไว้อีกส่วนแยกออกมาจากตัวบ้าน ผมเดินคิดอะไรไปๆมาๆผู้เดียวจนกระทั่งหัวแทบจะระเบิด ไม่รู้เรื่องว่าตอนนี้พี่ฟ้าจะทำอะไรอยู่หรือจะย้ายกันไปทำอะไรกันในห้องนอนของพี่ฟ้า ผมนอนลงไปบนเตียงสระผมของแม่ที่ไว้ใช้สระผมให้ลูกค้า ในขณะที่กำลังนอนคิดเกี่ยวกับอะไรอยู่ผู้เดียวจู่ๆพี่ฟ้าก็เปิดทางเข้ามา ส่วนพ่อหนุ่มคนนั้นผมไม่รู้จักว่ายังอยู่หรือไปแล้ว พี่ฟ้าเองก็มิได้บอกอะไรออกมา ผมเองก็ไม่กล้าถามอะไรพี่ฟ้า
” ประเดี๋ยวพี่สระผมให้นะ ” ผมอึ้งเลยนะครับกับสิ่งที่พี่ฟ้ากล่าว อะไรจู่ๆจะมาสระผมให้ แต่ว่าผมก็ไม่รู้จักจะกล่าวอะไรตอบออกไปก็ได้แต่ว่าเงียบ พี่ฟ้าเดินเข้ามารวมทั้งจับฝักบัวขึ้นมาฉีดน้ำชะโลมเส้นผม
” เอ่อ….เรื่องวันนี้ต้นอย่าเอาไปบอกคุณพ่อกับคุณแม่นะ ถ้าหากทราบเข้าพี่ห่วยแน่นอน”
” แล้วพี่ทำเพราะเหตุไรล่ะนะครับ ”
” พี่ก็ไม่เคยรู้เช่นกัน พี่เชื้อเชิญเค้ามาดำเนินการที่บ้าน ทำจู่ๆเค้าก็เข้ามากอดพี่เลย พี่ก็ทำอะไรผิดแบบเดียวกัน รู้สึกตัวอีกครั้งเค้าก็ขึ้นมานอนทับพี่ แล้วต้นก็เข้ามามองเห็น พี่ยังมิได้มีอะไรกับเค้านะ”
” แล้วเค้าไปไหนแล้วล่ะนะครับ ”
” กลับไปแล้วล่ะ แต่ยังไงจำเป็นต้องข้อตกลงกับพี่ก่อนนะว่าจะไม่บอกคนไหนกันแน่ ” แล้วผมก็คิดอะไรดีๆได้ ในเมื่อไอ้โน่นทำเป็นผมก็จำต้องทำเป็น
” ผมข้อตกลงถ้าเกิดพี่ฟ้าจะคำสัญญาว่าวันนี้จะตามใจผมทุกสิ่ง”
” ก็ได้ๆเพียงแค่คุณพ่อกับคุณแม่ไม่รู้จักพี่ก็หมดกังวลแล้ว ”
” ถ้าเช่นนั้นพี่ฟ้าให้ผมสระผมให้นะ ”
” จะสระให้พี่หรอ อืมมม ก็ได้ต้นยืนขึ้นสิ ” ผมสลับกับพี่ฟ้าโดยที่พี่ฟ้าไปนอนแทนผม ส่วนผมก็ยืนสระผมให้พี่ฟ้า ผมเปิดน้ำแล้วเริ่มสระผมของพี่ฟ้า เส้นผมนุ่มมากมายเลยนะครับ ผมฉีดน้ำแล้วนวดผมของพี่ฟ้าเบาๆ
” พี่ฟ้าสบายไหมครับผม ”
” อืม..สบายมากมายเลยล่ะต้น ”
” ถ้าอย่างนั้นพี่ฟ้าหลับตาสินะครับ อย่าลืมตานะ ผมจะก่อให้พี่ฟ้าสบายกว่านี้ ” พี่ฟ้าลังเลอยู่ครู่นึง แม้กระนั้นรวมทั้งหลับตา เวลานี้พี่ฟ้านอนหันหัวมาทางผม ผมดูตรวจสอบร่างกายพี่ฟ้าที่เดี๋ยวนี้อยู่ในเสื้อผ้าสำหรับนักศึกษา เสื้อตัวที่เป็นสีขาวยับน้อยกระโปรงนิสิตสั้นเลยหัวเข่ามาเป็นคืบจนกระทั่งเห็นเรียวขาขาวเจ้าเนื้อของพี่ฟ้าทำให้ควยผมนั้นลุกแข็งโด่เลย ผมดูพี่ฟ้าอยู่ซักพักแล้วหลังจากนั้นก็จำต้องสะดุ้ง ผมมีความรู้สึกว่าพี่ฟ้ามิได้สวมชุดชั้นในแน่นอนเพราะว่าผมมองผ่านร่องกระดุมเข้าไปจนถึงมองเห็นเนินนมของพี่ฟ้าแจ้งชัด ไม่ทราบเป็นเพราะเหตุว่ารีบจนถึงลืมใส่ตั้งแต่ในขณะนั้นหรือไม่ ผมเอาน้ำใส่อุ้งมือผมและก็หลังจากนั้นจึงค่อยๆเทน้ำจากอุ้งมือใส่ตรงรอบๆทรวงอกของพี่ฟ้า พอน้ำที่ค่อนข้างจะเย็นโดนตัวของพี่ฟ้า พี่ฟ้าถึงกับผวาแผดเสียงออกมาร้องออกมา
” อุ๊ยตาย…..ต้นทำอะไรน่ะ ”
” ไม่มีอะไรนะครับ ไหนพูดว่าจะตามใจผมยังไง ” พี่ฟ้ามิได้บอกอะไรต่อแต่ว่าหลับตาลงเหมือนเดิม ผมก็ทำแบบเดิมอีกโดยเทน้ำจากฝ่ามือลงบนนมของพี่ฟ้า พอเพียงเสื้อผ้าสำหรับนักศึกษาแฉะมันก็แอบชิดชิดกับตัวพี่ฟ้า ปัจจุบันนี้เสื้อมันแฉะจนกระทั่งบางมากมายสามารถแลเห็นจุกนมสีชมพูของพี่ฟ้าได้เลย ผมทำอย่างงี้กับนมทั้งสองข้างของพี่ฟ้า จนถึงพี่ฟ้าแผดเสียงร้องออกมาเบาๆผมมองมองเห็นพี่ฟ้าเริ่มที่จะกัดริมฝีปากตนเอง ริมฝีปากที่ทาลิปสติกสีชมพูอ่อนๆขบเม้มไปๆมาๆ มันน่าจูบอย่างยิ่ง โอกาสนี้ผมใช้น้ำจากฝักบัวฉีดไปบนเสื้อนิสิตของพี่ฟ้าจนกระทั่งแฉะไปทั้งตัว ตอนนี้แลเห็นรูปทรงข้างบนอย่างเห็นได้ชัด มองเห็นขนาดนี้แล้วข่มใจไหวก็ไม่ใช่คนแล้วครับผม ผมปิดน้ำ แล้วเอื้อมมือไปบีบเคล้นนมของพี่ฟ้าโดยบีบที่นอกเสื้อครู่หนึ่งแล้วปลดกระดุมเสื้ออก 1 เม็ด ผมใส่มือเข้าไปในเสื้อครั้งนี้ผมได้จับนมของพี่ฟ้าเต็ม มันใหญ่เต็มอุ้งมือของผมเลย ผมบีบที่เต้านมทางด้านซ้าย ส่วนทางขวาผมก็ใช้หน้ากลิ้งเกลือกอย่างหลงไหล จุกนมของพี่ฟ้าแข็งเป็นตุ่มไตสู้มือของผม เพียงพอผมบีบนมพี่ฟ้าจะแอ่นอกขึ้นมาราวกับจะให้ผมบีบถนัดๆในเวลานี้พี่ฟ้าครวญคร่ำแบบที่ไม่ต้องเม้มเสียงไว้แล้ว มือของพี่ฟ้าเอื้อมมาจับที่เป้าผม ที่เวลานี้ควยผมมันตุงกระทั่งดันกางเกงผู้เรียนโป่งออกมาเลย พี่ฟ้าคว้าหมับที่เป้าแล้วจากนั้นก็ลูบไปๆมาๆๆมือนุ่มๆของพี่ฟ้าที่กำลังคลำควยผมเล่นเอาผมเสียวจนกระทั่งขาสั่นเลย ผมทนไม่ได้เลยผลักมือพี่ฟ้ายืนขึ้นจากเตียง พี่ฟ้าก็ลุกขึ้มมาโดยมิได้บอกอะไร ผมจับให้พี่ฟ้านอนลงตรงพื้นแถวนั้น แล้วนอนทับบนตัวพี่ฟ้าผมปลิ้นนมพี่ฟ้าออกมาจากเสื้อนิสิตที่แฉะ แล้วก็ใช้มืมบีบเคล้นที่เต้านมอย่างแรงกระทั่งพี่ฟ้าคำรามครางครวญเสียงดังอย่างไม่อายคนใดกันแน่ ผมใช้ปากจูบไซ้แถวซอกคออันหอมกลุ่นด้วยสาว จูบที่คอแล้วเลียขึ้นลงลากลิ้นลดลงมาจนกระทั่งนม
” อาาาาา เสียวจังเลยต้น ซี๊ดดดด….บีบนมพี่แรงเลยก็ได้พี่ไม่เจ็บหรอก โอยยยยยย ”
ผมมิได้กล่าวตอบพี่ฟ้าผมละมือจากการบีบนมโดยใช้ปากดูดแล้วก็เลียวนรอบจุกนมแทน ส่วนมือผมคลำลดลงมา จนกระทั่งโคนขาผมจับขาของพี่ฟ้าถ่างออก แล้วก็ลูบไปตามโคนขาภายในจนกระทั่งกางเกงลิงผมคลำผ่านไปผ่านมาแถวหีพี่ฟ้าโดยยังไม่จับตรงๆพี่ฟ้าอาจจะเสียวมากมายเลยเพียรพยายามแอ่นหีให้ผม
” ต้นจ๋าา…อูยยยย…ต้องการจับนั่นของพี่ก็จับสิ…พี่แอ่นให้แล้ว..อูยยย.จับสิต้น ”
” พี่ฟ้าต้องการใฟ้ผมจับที่ไหนหรอครับผม บอกผมสิครับผม ”
” พี่..เอ่อ…พี่อยากที่จะให้ต้นจับหีพี่…ต้นจ๋าาา…พี่แอ่นหีให้แล้ว…ต้นไม่ได้อยากต้องการจับหีพี่หรอ ”
” ต้องการสิขอรับ ผมน่ะ แอบจับหีพี่ฟ้ามานานสุดแท้แต่ยังมิได้จับเต็มซักครั้ง ”
” ต้นนี่ห่วยแตกจริงๆเลย..อูยยย..ต้องการจับหีพี่แล้วเพราะเหตุใดไม่บอก..หากต้นบอกพี่..พี่จะถ่างขาให้ต้นจับหีพี่เลย…พี่ต้องการโดนเพศชายจับหีมานานแล้ว..อาาาาาาา ”
ผมใช้มือกดหีพี่ฟ้านอกกางเกงลิงลูบคลำที่เนินหีข้างบนแล้วก็ลูบลดน้อยลงจนกระทั่งร่องหี ใช้นิ้วกลางถูๆไถๆตามร่องแล้ว ขยี้ตรงรอบๆแตด พี่ฟ้าเสียวกระทั่งใช้มือจิกที่ข้างหลังผมจนถึงเจ็บ
” โอยยย…ต้นโดนแตดพี่….พี่เสียวแตดจังเลยอ่ะต้น…อูยยยยยย ”
ผมละปากจากนมของพี่ฟ้าซึ่งขณะนี้แดงกล่ำจากการดูดของผม ผมก้มตัวไปจูบกับพี่ฟ้าพี่ฟ้าเองก็ใช้มือจับหัวของผมให้เข้ามาใกล้ปากของคุณอีก ผมจูบกับพี่ฟ้าอย่างรุ่มร้อนจะว่าจูบก็ไม่เชิงนักมันเสมือนการแลกลิ้นมากยิ่งกว่า พี่ฟ้าอ้าปากออกส่วนผมก็ใส่ลิ้นเข้าไปแลกเปลี่ยนลิ้นในปากพี่ฟ้า มันลื่นๆลิ้นอย่างไรไม่ทราบแต่ว่าก็เสียวมากมาย ผมใส่มือเข้าไปในกางเกงลิงของพี่ฟ้า ในช่วงเวลานี้มือผมจับหีของพี่ฟ้าอย่างเต็มมือ ผมรู้สึกถึงขนแพทย์ยของพี่ฟ้า เม็ดแตด ร่องหี แล้วน้ำกระหายจัดที่แฉะเยิ้ม เพียงแต่ผมระลึกถึงพี่ฟ้าในช่วงเวลาที่ผมแอบดูเวลาทำการบ้านทำให้ผมยิ่งฮึกเฮิม ผมขยี้ที่เม็ดแตดอย่างแรง พี่ฟ้าถึงกับร้องเสียงดังกอดตัวผมแน่น
” ต้นจ๋าาาา…พี่เสียวหีจังเลย..ซี๊ดดด…..อุ๊ยตายยย…จะแหย่นิ้วเข้าไปหรอ..เบาๆนะ..โอ้ยยยย…เจ็บ..ซี๊ด……กล่าวว่าเบาๆยังไง ”
” โทษนะครับพี่ฟ้า ผมมันมือไปหน่อย..หีพี่ฟ้านี่ใหญ่จังครับ มองสิเต็มมือผมเลย ขนแพทย์ยก็ดกด้วย ”
ผมใช้นิ้วกลางเบาๆใส่เข้าไปในร่องหี แต่ว่าไม่ถนัดนัก เลยเปลี่ยนแปลงมาโจมตีที่เม็ดแตดแทน พี่ฟ้าคร่ำครวญเสียงดัง แล้วจู่ๆก็ประสานมือผมออกมาจากกางเกงชั้นใน กลับให้ผมนอนลงแทน พี่ฟ้าลุกขึ้นยืนแล้วขึ้นนั่งคล่อมตรงต้นขาผมผมดูพี่ฟ้าในช่วงเวลานี้มันยิ่งอยากจัดเข้าไปใหญ่ ผมที่เปียกน้ำปัจจุบันนี้มองยุ่งพันกันไปหมด คุณก้มตัวใช้มือมานะถอดกางเกงผู้เรียนผมออก เสื้อนิสิตที่เปียกน้ำ แล้วก็กระดุมที่ช่วงนี้โดนให้ออกไปแทบหมด ทำให้ดูเข้าไปมองเห็นนมของพี่ฟ้าทั้งคู่เต้า โดยยิ่งไปกว่านั้นท่านั่งคล่อมของพี่ฟ้าทำให้ผมเห็นกางเกงลิงสีขาวที่มีคราบเปื้อนน้ำอยากจัดแฉะจนกระทั่งมองเห็นขนแพทย์ยสีดำได้อย่างแจ่มแจ้ง มันเสมือนพี่ฟ้านั่งแหกขาดีๆนี่เอง เพียงพอพี่ฟ้าถอดกางเกงผมได้คุณก็ก้มตัวมาดูดเลียที่ศีรษะนมผม ริมฝีปากอันนุ่มขบเม้มจุกนมของผมกระทั่งเสียวไปหมด แล้วพี่ฟ้าก็เลียลดลงมาจนกระทั่งควย คุณจับหัวควยตั้งแล้วก็ใช้ลิ้นเลียวนรอบหัวควย ลิ้นพี่ฟ้าน่มมากมายจนกระทั่งผมน้ำเกือบจะล้นออกมา แล้วพี่ฟ้าก็อ้าปากอมควยผมเข้าไปจนถึงมิด คุณใช้ปากรูดขึ้นรูดลงกระทั่งผมเสียวเกือบจะทนไม่ได้
” พี่ฟ้า…ผมเสียวหัวควยจังเลย ซี๊ดดดด….”
” ควยต้นนี่ใหญ่จังเลยจ้า ตัวเพียงนี้แม้กระนั้นควยกับใหญ่มาก นี่ถ้าหากมันเข้าไปในหีพี่จะเป็นยังไงนะ ”
” พี่ฟ้าจะให้ผมเย็ดหีพี่ฟ้าเลยใช่ไหมนะครับ ”
” แหม…มองกล่าวเข้า ต้องการเย็ดหีพี่จริงๆหรอ ”
” จริงๆนะครับ พี่ฟ้าให้ผมเย็ดนะ ”
” ก็ตามใจต้นสิ วันนี้ต้นจะทำอะไรพี่ พี่ยินยอมให้ต้นทำทั้งหมดล่ะ ”
” ถ้าหากตามใจต้นถ้าอย่างนั้นต้นขอเย็ดหีพี่ฟ้าละกัน ” ผมจับกุมตัวของพี่ฟ้านอนลง แล้วถอดเสื้อนิสิตตัวเล็กของพี่ฟ้าออก ปลดตาขอกระโปรงนิสิตแล้วรูดออกทางปลายตีน ขณะนี้ทั้งยัง

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หนัง18+ ขอแตกใส่ปากนะหวานใจ

หนัง18+ ทะลวงจิ๋มน้องเจี๊ยบ

คลิปโป้ เรื่องเสียวของน้อง