การ์ตูน18+ ผมคงจะสอนเรื่องราวของการเล่นหนังเอ็กซ์ ให้คุณมากเกินความจำเป็นคุณก็เลยได้กระหายจัดตลอดระยะเวลา

การ์ตูน18+ 1 อาทิตย์พวกเราจะเจอะกันเพียงแต่ 3 วันแล้วก็อาทิตย์ที่แล้วพวกเรามิได้พบกัน คุณเป็นรอบเดือนรวมทั้งผมก็ติดเรื่องเกี่ยวกับการปฏิบัติงานกรุ๊ปจะต้องจัดแจงให้เป็นระเบียบเรียบร้อย ผมก็เลยตั้งมั่นว่าวันวันศุกร์ไม่มีเรียนผมจะรีบมาและก็ตั้งมั่นว่าจะมาตั้งแต่คืนวันพฤหัสบดีผมบอกให้กับคุณได้รับรู้ว่าจะไปพบคุณรวมทั้งอยู่กับคุณถึง 4 วันคุณก็จัดแจงที่จะโดดเรียนมาอยู่กับผมด้วยเหมือนกัน คุณอยู่ในวัย ม 6 จะว่าไปแล้วในตอนนี้คุณก็ไม่ต้องเรียนแล้วเนื่องจากว่าจบการศึกษาเป็นที่เป็นระเบียบเรียบร้อยรวมทั้งถึงที่กะไว้เรียนใหม่แล้วด้วย การ์ตูน18+ เด็กรุ่นใหม่การศึกษาเล่าเรียนไม่เหมือนกับรุ่นก่อนม.ค.ก็ไม่มีความจำเป็นที่ต้องไปสถานศึกษาแล้วสบายมหาศาล
เรื่องที่สำคัญที่สุดก็ถือของชนคุณเล่นเสียวกับคุณรวมทั้งสอนให้คุณดูหนังเอวีอยู่เป็นประจำในตอนที่ผมไม่อยู่ก็ให้คุณนั้นช่วยจัดแจงตกปลาตนเอง ทีแรกๆผมรู้สึกว่าคุณจะทราบเรื่องราวกลุ่มนี้มาบ้างมองเห็นคุยกับกรุ๊ปสหายเรื่องของใต้สะดืออยู่เสมอๆแม้กระนั้นก็แปลงเป็นว่าคุณไม่ค่อยทราบอะไรเลยดูหนังเอวีก็เคยบ้างแต่ว่าไม่เคยรู้ว่าจะทำยังไงให้รู้จักเสียวจนกว่าได้มาเล่นของแท้กับผมแล้วผมก็สอนให้คุณตกหนักตอนที่คุณนึกถึงผม ผมก็ไม่เคยคิดมาก่อนว่าคุณจะกระทำตามแบบที่ผมสอนจริงๆจนกระทั่งวันหนึ่งคุณส่งคลิปตนเอง โดยที่มองไม่เห็นหน้ามาให้ผมมองแม้กระนั้นผมนึกออกอีกทั้งเสียงและก็ทุกๆสิ่งทุกๆอย่างเป็นการโชว์ตกปลามองเห็นเฉพาะร่องหี ทั้งยังแดงและก็สีชมพูดูแล้วก็ยิ่งทำให้ผมไม่ทรหดอดทนไม่ไหวจริงๆเลยจำเป็นต้องรีบมาหาคุณ
เวลานี้เปลี่ยนเป็นว่า การ์ตูน18+ คุณนั้นถูกใจในเรื่องราวของ sex มากมายก่ายกองและก็ในวันพฤหัสที่พวกเราได้ไปพบกับคุณนั้น ตั้งแต่คุณเลิกเรียน 4 นาฬิกากว่ามาเริ่มเล่นกันตั้งแต่ราว 5 นาฬิกา ผมไม่ปลดปล่อยเปิดโอกาสที่ดีแบบงี้ผ่านไปรอบแรกจะต้องทำให้คุณนั้นตกหลุมรักผมขึ้นอีกหลายเท่าผมใช้ตัวช่วยเป็นยาคนจัดกับคุณเป็นครึ่งชั่วโมง บอกได้เลยว่าคุณนั้นเสียวร้องครวญครางน้ำแตกน้ำแห้งจนถึงตัวคุณนั้นอ่อนไปหมดผมพิจารณาได้เลยว่าคุณนั้นอีกทั้งเสียงสั่นเครือรวมทั้งออกอาการกระตุกอย่างสุดกำลังไปหมด เป็นอาการบอกให้พวกเราได้ทราบว่าคุณนั้นเสร็จจนกระทั่งระดับสูงสุดแล้ว ยิ่งขณะที่ผมทำกับคุณด้วยความเร็วคุณร้องครวญไม่มีค่อยเสียง มันก็เลยเกิดเรื่องที่ทำให้ผมรู้ดีว่าคุณนั้นหลงเสน่ห์ผมและก็ติดใจผมมากมายน้อยแค่ไหน
ตอนต้นผมมีความรู้สึกว่าดอกเดียวนั้นคงจะน้อยเกินไปแล้วจะต่อดอกที่ 2 กับคุณกลับเปลี่ยนเป็นว่า ดอกเดียวสำหรับผมทำให้ผมหายใจแทบไม่ทันด้วยเหมือนกันจะต้องใช้เวลาช่วงหลังแล้วต่อจากนั้นนานพอเหมาะพอควรแต่ว่าดูเหมือนกับว่าคุณจะสู้อย่างมาก น้ำแตกไปไม่ถึงครึ่งชั่วโมงพบเบาๆลุกขึ้นยืนมารวมทั้งดูดเลียควย เชื้อเชิญผมดูหนังเอวีและจะเล่นเสียวร่วมกันอีก เด็ก ม ปลาย ปัจจุบันนี้หมดทั้งตัวโตแล้วก็ทั้งยังมีพลังผมพึ่งจะอายุ 20 จากคุณเพียงแต่ 3 ปีไม่มีแรงก่อนคุณไปแล้วหรือนี่ไม่น่าเชื่อเช่นกัน

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หนัง18+ ขอแตกใส่ปากนะหวานใจ

หนัง18+ ทะลวงจิ๋มน้องเจี๊ยบ

คลิปโป้ เรื่องเสียวของน้อง