โดจิน18+ สะดุ้งนึกว่าเป็นคลิปหลุดของตัวเอง แต่ว่าก็เสียวดี

โดจิน18+ แฟนส่งคลิปเสียงมาให้ช่วงแรกก็ตกอกตกใจนึกว่าเป็นเสียงร้องครวญครางของตนหรือพวกเราโดนถ่ายคลิปหลุดที่ตอนได้เล่นเสียวกับแฟน หนูเชื่อมั่นมากมายว่าไม่มีผู้ใดมาทำอะไรให้กับหนูแล้วก็หนูก็ไม่เคยที่จะเล่นเสียงกับผู้อื่น ถึงหนูจะไปมีไฟมามันก็ช้านานเป็นปีแล้วเชื่อมั่นได้เลยว่าไม่ใช่คลิปที่หลุดมาจากคนรักเก่าอย่าง โดจิน18+ ไม่ต้องสงสัยเนื่องจากไม่เคย ได้ถ่ายคลิปกันแต่ว่ามีอยู่ว่ากับแฟนคนนี้ก็เป็นผู้ที่ถูกใจเล่นกล้องก็เป็นผู้ที่ถูกใจใช้โทรศัพท์เคลื่อนที่สำหรับเพื่อการถ่ายภาพ หนูก็กลัวว่าเขาจะถ่ายเป็นคลิปหลุดแล้วทำออกไปโดยที่ไม่ให้คนอื่นๆทราบ กลัวว่าหากว่าไปทราบถึงเรื่องที่บ้านจะเปลี่ยนเป็นเรื่องราวใหญ่มโหฬารได้
จากที่ได้ฟังเสียงคลิปหลุดเริ่มสงสัยอารมณ์เสียมากมายก่ายกองแล้วแฟนก็มาหาเขาก็เปิดคลิปให้ฟังอีก 1 รอบก็เลยเข็นถามไปๆมาๆเขาก็พูดว่า เขาไปพบคลิปหนึ่งฟังเสียงแล้วคล้ายกับหนูอย่างมากเขาก็เลยตัดไปเสียงมาให้ฟังจากนั้นเขาก็เปิดคลิปเต็มให้มอง เป็นราชสีห์นิสิตที่กำลังเล่นเสียวกันความจริงแล้วมีบทสำหรับพูดด้วยนิดหน่อย พอใช้ได้มองคลิปหลุดก็เริ่มออกอาการเสียวเลยขณะนี้จากอาการตกอกตกใจกลายเป็นว่าต้องการจะทำอย่างนั้นแล้ว เมื่อก่อนที่จะโดนเล่นเสียวอย่างงั้นหนูรีบเอา โทรศัพท์มือถือของแฟนไปเก็บไว้อีกที่ก่อนจะจัดแจงเขาสักนิดสักหน่อยเรียกว่าเป็นการประหารที่มาแกล้งกันอย่างนี้
แม้กระนั้นเปลี่ยนเป็นว่าหนูกำลังโดนเขาฝืนใจเสียมากกว่า เขาจับแขนจับขาของหนูแยกออกมาจากกันใช้มือซ้ายและก็มือขวาประสานมือของหนูไว้แน่นจากนั้นก็ เข้ามาจูบมาหอมมาเล่นที่ซอกคอรวมทั้งมาเล่นที่กกหูจนกระทั่งทำให้หนูนั้น โดจิน18+ จั๊กจี้อย่างมากมาย เวลานี้เปลี่ยนเป็นว่าพวกเราจะประหารเขาหนูเปลี่ยนเป็นเขาประหารหนูแทน ไม่ว่าเขาจะทำใดๆก็ตามในช่วงเวลานี้หนูจำต้องยอมเขาหมดเพราะเหตุว่ามันตื่นเต้นมันจะกะจี๋มันบอกผิด ทนไม่ได้แล้วขณะนี้พอดิบพอดีมันหลุดมาจากเขาได้ ก็รีบกลับไปที่ควยของเขาโดยทันที ดิ้นไม่หลุดแล้วเจ้าตัวดีดูซิว่าจะมีกำลังวังชาแข็งแรงแค่ไหนมาต่อสู้ต่อร้อยกรอง แล้วความเพลิดเพลินตื่นเต้นเริ่มเกิดขึ้นต่อไปเขาชักชวนหนูเล่นท่า 69 มันก็กำลังได้ดิบได้ดี มีความเสียวไม่จำเป็นที่ต้องดูหนังโป๊เพียงแค่ฟังเสียงร้องครวญครางจากในคลิปก็สุขสบายแล้วแล้วในช่วงเวลานี้ก็ไม่ต้องไปฟังเสียงผู้อื่นมาร้องคร่ำครวญคุ้นเคยจัดว่ายอดเยี่ยมที่สุดเพียงแค่ได้เล่นท่า 69 ก็รู้สึกเสียวสะท้านไปในจิตใจแล้ว การสำเร็จโทษเริ่มขึ้นภายหลังจากนี้ด้วยเหตุว่าเขากำลังถึงที่เหมาะหนูเลยให้เขานอนลงกดตัวของเขาไว้แล้วขึ้นขย่มเลย ถึงเขาจะแตกหนูก็ไม่ยินยอมที่จะหยุดน้ำแตกก็แตกไปแม้กระนั้นหนูยังต้องการจะได้อีกเขาจับบั้นท้ายของหนูเอาไว้แน่นหนูเพียรพยายามขย่มแกล้งเขา เป็นสุขและก็มีความสนุกสนานอย่างมาก เห็นด้วยเลยว่าหนูรักแฟนคนนี้ที่สุดเขาเป็นที่สุดในดวงใจ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หนัง18+ ขอแตกใส่ปากนะหวานใจ

หนัง18+ ทะลวงจิ๋มน้องเจี๊ยบ

คลิปโป้ เรื่องเสียวของน้อง