คลิปหี ขนาดตัวไม่มีความจำเป็นแม้กระนั้นขนาดควยสำคัญกว่า

คลิปหี มันก็น่าประหลาดที่หนูรู้จักกับเขามาตั้งนานแต่ว่าก็ไม่เคยคิดที่จะถูกใจเขาเลย แม้กระนั้นมารู้สึกแปลกก็ในระหว่างที่เขาได้เอาช่อดอกไม้มาให้รวมทั้งกล่าวว่าถูกใจพวกเรา ในเวลานั้นก็กระปรี้กระเปร่าแบบเดียวกัน แต่ว่าพวกเราถูกใจคนตัวสูงขึ้นยิ่งกว่าพวกเราเยอะมากๆแต่ว่าเขาสูงเพียงแค่ 160 พวกเราสูง 155 ก็อยากได้แฟนสูงๆหน่อย แม้กระนั้นมันก็แปลกนะมีความรู้สึกว่าเขาจะต้องมีบางอย่างถึงทำให้พวกเราต้องการจะรู้จักเขามากยิ่งกว่านี้แล้วท้ายที่สุดก็ยอมเป็นแฟนกับเขาไปแบบงงมากๆไม่นานพวกเราก็ได้มาถึงจุดสูงสุดเมื่อเขาขอกับพวกเราต้องการจะมีอะไรกับพวกเราด้วย คลิปหี ไม่น่าเชื่อว่าตัวเล็กเท่านี้ควยเขาจะยาวได้ถึงกับขนาดนี้ เคยได้เห็นแต่ว่าฝรั่งตัวเล็กที่ใหญ่ยาวได้ขนาดนี้ ก่อนหน้าพวกเรามีคนรักสูงเกือบจะ 180 ยังไม่มีควยใหญ่ยาวพอๆกับเขาเลย แม้กระนั้นอันนี้ยอดเยี่ยม เอามือ 2 มือไปจับยังเลยมือพวกเราออกมาเลย แถมในช่วงเวลาที่โดนเข้าไปในหีมันยอดเยี่ยมที่สุดเขาทราบจังหวะการเย็ดได้มันมากมายๆคราวแรกก็กลัวอยู่มีความคิดว่ามันจะไหวหรือมันจะเข้าไปถึงกะเพาพวกเราเลยไหมยาวขนาดนี้ แต่ว่าพอเพียงโดนจริงเขาเป็นงานเป็นอย่างมาก ความยาวของควยเขามิได้มีปัญหาอะไรเลย มันยิ่งเพิ่มความเสียวหีได้ยอดเยี่ยมจริงๆไม่ใช่ว่าคราวก่อนไม่เคยมีคู่รักแล้วไม่เคยโดนเย็ดมาก่อน ก็เคยมาแล้วมันถึงได้ไม่กลัวอะไรมากสักเท่าไรนักหนแรกที่ได้กันก็ทราบเลยว่ามันยอดเยี่ยม เขาทราบจุดเด่นอย่างยิ่งหากพวกเราเคยมองคลิปโป๊จะเข้าหัวใจว่าก่อนที่จะพวกเราจะเย็ดกันก็จำต้องเปิดจุดเสียวที่หีและก็แตดก่อนเขาทำเป็นเหมาะสมที่สุดเพียงแค่โดนเลียหี โดนขยี้ที่หี ก็น้ำแตกเสร็จสมบูรณ์แล้ว
พอเพียงโดนควยเข้าซ้ำก็ยิ่งทำ คลิปหี ให้แฮปปี้ที่สุดเขาทำให้ดวงใจละลายและก็ตัวเบาแบบที่ไม่รู้จักสึกมาก่อน เย็ดอย่างนานคิดเลยว่าพวกที่เล่นหนังเอวีแบบที่โดนอย่างนานจนกระทั่งโคนขาไม่มีแรงมันเป็นอย่างงี้เอง ขนาดว่านอนให้เขาเย็ดหีเฉยๆก็ยังอ่อนล้าเช่นกันมันเป็นแบบงี้เองหรือ ทีแรกที่โดนแทงหีจากเขาชี้ให้เห็นเลยว่าความสุขที่จริงจริงอย่ามองที่ข้างนอกจำต้องโดนแทงก่อนถึงจะเข้าหัวใจ คราวแรกที่ได้กันชี้ให้เห็นลึกทราบจริงเลยว่าขนาดตัวนั้นไม่มีความสำคัญจำเป็นต้องค้นหามองข้างในมากยิ่งกว่าถึงจะเข้าดวงใจได้ว่าควยใหญ่ยาวนั้นมันยอดเยี่ยมขนาดไหน ถ้าหากจะให้เทียบกับคู่รักเก่าก็คงไม่เหมือนกันที่จุดสูงสุดนั่นแหละไม่ใช่ว่าเล็กสั้นขยันตรอกไม่ดีแน่ แต่ว่าขอให้เย็ดนานๆก็เสร็จได้เช่นเดียวกัน

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หนัง18+ ขอแตกใส่ปากนะหวานใจ

หนัง18+ ทะลวงจิ๋มน้องเจี๊ยบ

คลิปโป้ เรื่องเสียวของน้อง