หนังโป๊ หนังเอ็กซ์ เป็นความเพลิดเพลินที่ครบวงจรที่สุดสำหรับผมแล้ว

หนังโป๊ ถ้าหากกล่าวถึงความเพลิดเพลินที่ครบวงจรที่สุดสำหรับตัวผมเวลานี้ ไม่มีอะไรจะดีไปกว่าการได้ดูหนังโป้เพราะว่าปัจจุบันนี้ผมมีคู่รักใหม่จะเรียกว่าคนรักใหม่ก็น่าจะไม่ผิด กว่าที่ผมจะจีบคุณติดใช้เวลาช้านานพอเหมาะพอควรขณะนี้ผมได้คุณมาเป็นแฟนสุดกำลังเป็นที่เป็นระเบียบเรียบร้อย ถึงพวกเราจะมิได้เจอะกันมากมายในตอนก่อนมีเวลา หนังโป๊ เพียงพูดคุยโทรศัพท์กันวันละไม่กี่นาทีได้เจอะกันแค่เพียงอาทิตย์ละ 1-2 ครั้ง แต่ว่าเนื่องจากว่าผมสุจริตใจกับคุณรวมทั้งคุณก็คงรับทราบได้ท้ายที่สุดพวกเราก็ได้เป็นคนรักกัน
ช่วงนี้ผมไปมาหาสู่คุณออกจะใหม่ถึงแม้ว่าระยะทางมันจะไกลกว่า 30 กิโลแต่ว่าผมก็มิได้มีความรู้สึกว่ามันไกลเลยแม้แต่น้อยบ้านคุณกลับไปอยู่บ้านผมจะว่าไปแล้วมันก็แค่ปากซอยเพียงเท่านั้น ผมไปพบคุณในเวลาเย็นทุกวี่วันการเดินทางของผมเป็นสุขอย่างมาก เนื่องจากว่าผมไม่มีความจำเป็นที่ต้องดูหนังโป๊ผู้เดียวอีกต่อไปแฮปปี้กับการได้ทำความจำเป็นมาเป็นตลอด แล้วจะต้องกล่าวว่าชีวิตนี้ผมคงจะไม่ได้อยากต้องการจะได้อะไรอีกแล้วผมปฏิบัติงานมาอย่างมากเพื่อที่ต้องการจะได้ใครซักคนมาดูแลผมในเวลานี้ผมก็ได้พบคุณที่แฮปปี้อย่างใหญ่โต
คิดออกดีว่าวันแรกที่พวกเราได้ทราบจะกันลึกซึ้งขึ้นเรียกว่าเป็นวันที่พวกเราได้เล่นเสียวกันเป็นวันแรก วันนั้นผมกล่าวว่าผมรักคุณรวมทั้งพร้อมจะดูแลคุณทุกสิ่ง หนังโป๊ ดูอย่างกับว่าคุณก็จะสุขสบายกับผมไม่น้อยด้วยอย่างเดียวกัน แล้วเมื่อไรคุยกันประสานมือกันตาถูกตากระแสไฟฟ้าก็เริ่มสถิตย์ผมก็ได้จัดแจงคุณเล่นเสียวกับคุณในทันทีทันใด ทีแรกผมก็จัดแจงลงลิ้นเลียหีให้กับคุณแบบไม่รอคอยช้า คุณกระดอนรับกระทั่งน้ำของคุณนั้นแตกออกมาเต็มปากของผมไปหมดบอกได้เลยว่ามันเป็นความสำราญที่ผมรอมาอย่างช้านาน ผมไม่คอยช้าที่จะตกลงใจปล่อยน้ำใส่คุณแบบเต็มๆดูเหมือนกับว่าคุณก็มิได้ตกระกำลำบากแล้วก็แฮปปี้กับผมอย่างใหญ่โต
เป็น 2 รอบที่ผมจัดให้กับคุณในวันแรก ถ้าหากถามคำถามว่าผมพึงพอใจหรือเปล่าสำหรับแบบงี้ผมก็ยังมีความรู้สึกว่ามันยังน้อยไปนิดต้องการจะได้อีกสักนิดเชื่อหรือเปล่าว่าภายหลังที่ผมกลับมาจากคุณในตอนค่ำผมยังมาดูหนังเอ็กซ์กำเนิดความเสียวกับตัวผมแล้วหลังจากนั้นก็จัดแจงชักว่าวต่อน้ำแตกไปอีก 1 รอบ ก็ของมันมิได้มานานยาวนานหลายเดือนก็เลยจะต้องจัดสักนิดสักหน่อยแต่ว่าสิ่งที่ดียิ่งกว่านั้นที่สุดก็คือ ภายหลังวันนั้นคุณก็มีระดูมาทำให้เปลี่ยนเป็นว่าพวกเรามาเริ่มดำเนินชีวิตแบบสามีภรรยากันตั้งใจจริง รอบเดินคุณมาก็แสดงว่าไม่ท้องคุณก็เลยเริ่มรับประทานยาคุมครั้งนี้ผมก็ได้เล่นเสียวกับคุณครบทุกแบบอย่างทั้งผองสิ่งไหนที่ผมต้องการเล่นต้องการทำจะได้ล้วนๆเหลือๆแบบไม่มี อร่อยมากหวานกันอีกต่อไปช่วงนี้สิ่งที่บันเทิงใจที่สุดพวกเราคุณก็ไม่ท้องกับผม เหมือนกับหนแรกที่ได้กับคุณจะเป็นการทราบดีว่าเมนส์จะมาคุณก็เลยปล่อยเนื้อปล่อยตัวให้กับผมอย่างมาก

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หนัง18+ ขอแตกใส่ปากนะหวานใจ

หนัง18+ ทะลวงจิ๋มน้องเจี๊ยบ

คลิปโป้ เรื่องเสียวของน้อง