หนังโป๊ ผู้คนจำนวนไม่ใช้น้อยกล่าวว่าแทงหวยผิดให้มาแทงหนูดีมากยิ่งกว่า

หนังโป๊ วันนี้เป็นวันสลากกินแบ่งออกก็จำเป็นต้องทำทั้งหมดทุกอย่างให้มองกล้วยๆเข้าไว้ก่อน การจะกล่าวจะจาอะไรก็ต้องระมัดระวังปากระวังคำไว้บ้างเพราะว่าเขาถือกันว่าวันลอตเตอรี่ออกเขาพูดจาเนื่องจากว่าๆมิเช่นนั้นสักครู่โชคจะไม่เข้าข้าง ขนาดว่าถูกใจดูหนังxระหว่างวันก็ยังจำต้องงดเว้นไปก่อนเลยสำหรับวันนี้ จริงๆหนูก็มิได้เป็นคอหนังxอะไร แต่ว่าเพราะเหตุว่าแฟนถูกใจส่งมาให้มองอยู่เป็นประจำ ผมก็เลยเปลี่ยนเป็นคนติดดูหนังอย่างนี้ไปเลย ดูแล้วก็สนุกสนานดี ได้เสียวดีด้วยเช่นกันบางเวลาดูแล้วก็มีอารมณ์อยากจัด ต้องการจะจัดกันกลางวันไปเลยก็มี

เวลานี้ก็ 15:00 น ไม่กี่นาทีสลากกินแบ่งก็จะประกาศรางวัลแล้ว หนังโป๊ ก็เริ่มลุ้นกันนิดนึงไม่เคยทราบว่าเลขที่ซื้อไว้นั้นจะถูกรางวัลกับเขาบ้างหรือเปล่า วันนี้ซื้อเลขไว้เพียง 2 ใบมีความรู้สึกว่าหากถูกก็น่าจะดีมีเงินสังสรรค์วันเกิดให้อีกไม่กี่วันนี้ แล้วสุดท้ายผลรางวัลสลากกินแบ่งก็มีใจให้กับหนู หนูถูกเลขท้าย 2 ตัว 2 ใบ มีเงินไปทำบุญทำทานวันเกิดและจากนั้นก็มีเงินเลี้ยงสังสรรค์กับที่บ้านแล้ว รีบส่งข่าวสารให้แฟนได้ทราบเรื่อง แทนที่เขาจะดีอกดีใจกับหนูคุยกับหนู เขากลับส่งหนังxมาอย่างสม่ำเสมอให้กับหนู และจากนั้นก็กล่าวว่า ”เลือกเอาวันนี้จะเอาแบบไหน” ส่งมาขนาดนี้แล้วขอรวมทุกท่าเลยได้ไหมต้องการจะรู้ดีว่าใช่หรือไม่

เลิกงานกลับไปอยู่บ้านมาด้วยรอยยิ้ม เขาไปรับหนูมาจากสถานที่ทำงานและจากนั้นก็กลับไปอยู่บ้านมาด้วยกัน ระหว่างเดินทางกลับไปอยู่ที่บ้านนั้นผมก็แกล้งเขาช่วยเหลือกันล้วงไปที่ควยของเขา และทดลองเล่นมองว่ามันพอที่จะสู้กับหนูหรือไหม เขาก็สู้เต็มกำลังถอดกางเกงให้ตั้งแต่ในรถยนต์ พูดว่าถ้าหากไม่ติดว่าคนภายนอกอยู่กันมากมาย แล้วฟิล์มถ่ายรูปพวกเรานานอีกหน่อยหนูคงจะได้ดูดควยของแฟนหนูตั้งแต่ในรถยนต์เป็นระเบียบเรียบร้อยแล้ว มาถึงบ้านแทนที่จะรีบลงรถก่อนเขากลับจัดแจงกดหัวหนูลงในทันที เขาไม่ยินยอมจริงๆเขาบอกมาตอนนี้และจำเป็นต้องจัดให้สักนิดสักหน่อย หนังโป๊ มันก็จะเค็มปะแล่มปะแล่มนิดๆแต่ว่าก็เสียวอยู่

พอเพียงมันเริ่มเข้าด้ายเข้าเข็มกันขณะนี้ รีบมาจากการต่อกันในบ้านโดยทันที ยังไม่ทันจะเข้าไปถึงในตัวบ้านดีสักเท่าไหร่เขาก็จับหนูเล่นตั้งแต่ปากประตูกันเลย ชุดบุคลากรของหนูมันเป็นเพียงกระโปรงตัวเล็กๆดียิ่งขึ้นน้อยมันก็ได้เสียวกันแล้ว เขาเล่นแบบหนังAVประเทศญี่ปุ่นไม่มีไม่ถูก ฟันข้างหน้าประตูราวกับคนแอบเย็ดกันไม่ให้บุคคลอื่นทราบอะไรราวๆนั้น จะว่าไปถ้าเกิดมีกล้องวงจรปิดสักนิดไม่เคยรู้เช่นกันเยอะแยะกว่านี้แน่

เขาจัดหมูน้ำแตกตรงที่หน้าบ้านเป็นระเบียบเรียบร้อย ของเขาเป็นอย่างมากไม่ออกมาเยอะไปหมด แล้วพวกเราก็ไปอาบน้ำร่วมกันเขาก็กล่าวว่าช่วยจัดแจงดูดควยให้อีกหน่อย ไม่มีปัญหาสำหรับหนูทำให้เขาได้อยู่แล้วว่าจะทำเท่าใดมันก็ยังไม่ค่อยจะสู้นะ นึกในใจว่าคงจะได้เท่านี้แน่วันนี้ แต่ว่าเพียงพอพวกเราอาบน้ำเสร็จผ่านไป 1 ชั่วโมงเขาก็ชวนดูหนังxใหม่อีกที พวกเราก็เริ่มเล่นกันใหม่ จำเป็นต้องขอบคุณมากที่ถูกเบอร์ทั้งยัง 2 ใบ ได้โดนสองรอบในวันเดียวกันแบบงี้ล่ะยอดเยี่ยมที่สุด

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หนัง18+ ขอแตกใส่ปากนะหวานใจ

หนัง18+ ทะลวงจิ๋มน้องเจี๊ยบ

คลิปโป้ เรื่องเสียวของน้อง