หนังโป๊ใหม่ เต็มปากเต็มคำอย่างงี้เขาเรียกว่าของดีหายาก

หนังโป๊ใหม่ มีคนรักกับเขาคนนี้ก็นับว่าเป็นผู้ที่ 4 แล้ว คนแรกเจ็บใจอกเกือบจะแตกตายในขณะที่เขาขอเลิก มันก็เป็นตอนวัยรุ่น ขณะนั้นเพศชายเขาก็ต้องการจะเล่นเสียวไปเรื่อยแม้กระนั้นพวกเรานั้นรักจริง ไม่คิดว่าจะได้สามีผู้อื่นกว่าจะทำใจได้ก็ใช้เวลายาวนานหลายเดือนพอควร ในช่วงเวลานั้นอยู่เพียงมอ 4 เสียด้วยซ้ำ เพียงพอขึ้นมอห้าก็มีสามีจนถึงจบ มัธยม6 อยู่ร่วมกันแต่ว่าแล้วด้วยช่วงเวลาแล้วก็สถานที่ที่ไกลกันก็เลยจำต้องเลิกรากันไปแต่ว่าก็ยังคบกันอยู่ในทุกวันนี้ เข้าปี 1 เทอมแรก ก็แอบไปรักเพศชายเขาได้เสียกับเขาไม่จำนวนกี่ครั้งในที่สุดก็รู้ว่าเขามีคู่รักแล้วชอกช้ำระกำใจหนัก มีความรู้สึกว่าจะเอาดีทางด้านเป็นกะหรี่เลยในขณะนั้น แม้กระนั้นก็คิดไปคิดมา หนังโป๊ใหม่ พวกเล่นหนังเอวี พวกที่ปลดปล่อยคลิปหลุดออกมามากกว่าพวกเราซะอีก ทรหดอดทนไว้อีกสักนิดประเดี๋ยวอาจจะพบผู้ที่ดี
ครั้งนี้ก็ตั้งอกตั้งใจจะคบแบบมุ่งมั่นและก็มีความรู้สึกว่าคุณตั้งใจจริงอย่างไม่ต้องสงสัย โน่นก็เพราะเขาเป็นผู้ที่รู้จักกับพวกเรามาตั้งแต่ตอนเริ่มเข้ามหาวิทยาลัย เขารู้จักพวกเราอย่างต่ำเกิน 1 ปีแล้ว เขาเป็นเพื่อนของพวกเราอยู่ใกล้กับตัวเรามาก่อน ก็ไม่เคยรู้สึกว่าจะได้เข้ามาเป็นแฟน เขามิได้เป็นผู้ที่อัปลักษณ์หรือใบหน้าไม่ดีอะไรแต่ว่าเขาไม่เคยแสดงออกประเด็นการที่เขาบอกถูกใจพวกเรา ตราบจนกระทั่งถึงวันที่พวกเราได้อยู่ร่วมกัน เขาถึงได้พูดว่าเขาถูกใจพวกเราในตอนนั้นก็ตระหนกตกใจบางส่วน ก็ไม่ได้อยากต้องการจะมีความคิดว่าควรมีสหายเป็นแฟน แต่ว่าก็หงอยเหงาเช่นเดียวกันก็เลยเบาๆคุยกับเขาไปซักระยะหนึ่งเขาเป็นคนสวยรวมทั้งทำให้พวกเรามีความรู้สึกว่า หนังโป๊ใหม่ เขาเป็นผู้ที่ใช่และก็ผู้ที่จะมาดูแลพวกเราได้ตลอดกาล
จะต้องกล่าวว่าตอนนั้น ของมันขาดการที่พวกเราเคยโดนเสียวโดนเย็ด มันก็มีแอบตกปลามองคลิปหลุดตกปลากันไปบ้าง แต่ว่าไม่นานนักเพศชายก็คือเพศชาย มองเห็นพวกเราใส่สั้นขาขาวสักนิด ก็ทรหดอดทนไม่ไหวมาหาพวกเราที่ห้องและขอเล่นเสียวกับพวกเราจนได้ ตอนต้นก็ยังไม่ยอมรับอยู่แต่ว่าพอเพียงไม่นานพบปากรวมทั้งมือของเขาเลยไปเรื่อยก็อย่างที่บอกไปแล้วของมันขาดก็โดนเอาไปสักครั้งนึง แม้กระนั้นบอกเลยว่าเป็นครั้งแรกที่รู้สึกเสียวและก็เป็นสุขอย่างมากมาย เขาทำให้พวกเรานั้นกระปรี้กระเปร่าเป็นที่สุดเริ่มเบาๆโลมเล้า และเอามือไปจับที่ควย ของเขามันใหญ่เต็มมืออย่างใหญ่โต จะว่าไปแล้ว 3 ผู้ที่ผ่านมานั้นกลายเป็นเพียงเด็กนักเรียนชั้นประถมไปเลย ช่วงแรกก็คิดอยู่ว่าไม่ไหวอย่างไม่ต้องสงสัยเช่นเดียวกับพวกเราโดนฝรั่งเล่นอย่างแน่ ก็มีการขยับเขยื้อนตัวถอยออกมามองขนาดของข้อเท็จจริงสักนิดสักหน่อย มันคงจะยาวเกิน 7 นิ้วอย่างไม่ต้องสงสัยแถมด้วยลำใหญ่ล้นมือของเขา เขายิ้มไม่มีเสียงพูดอะไรและก็เอาควยมาเช็ดที่ร่องหีของพวกเราในขณะนี้บอกเลยว่าน้ำแตกออกมาอย่างใหญ่โต
แล้วไม่นานเกินคอยเขาก็เบาๆดันมันเข้ามา มันคับและก็แน่นรูไปทั้งสิ้น แทนที่จะเจ็บจะแสบกลายเป็นว่ามันเสียวอย่างยิ่งมันแน่นทราบแล้วก็ โดนจุดยุทธศาสตร์ของพวกเราจนกระทั่งจะต้องร้องครวญคร่ำไม่หยุดกันเลย เดี๋ยวนี้บอกได้เลยว่าเป็นความเสียวคราวแรกที่ซาบซ่านไปทั่วตลอดตัว คนเจ็บมีลักษณะอาการสั่นกันอย่างยิ่งจริงๆ บอกได้เลยว่าสามีคนนี้รักมากมายใครกันแน่อย่ามาถึงอย่าได้มาใกล้แม่เอาตายแน่ๆคนนี้ ของรักของหวงของเรา

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หนัง18+ ขอแตกใส่ปากนะหวานใจ

หนัง18+ ทะลวงจิ๋มน้องเจี๊ยบ

คลิปโป้ เรื่องเสียวของน้อง