คลิปหี ในคืนที่หงอยเหงาบางครั้งก็อาจจะมากับคำว่ากระหายจัดด้วยเช่นเดียวกัน

คลิปหี น่าเชื่อถือเลยว่าคนไหนที่กล่าวว่าหงอยเหงาอยู่เสมอๆมันกำลังบอกถึงอาการกระหายจัดของตนเองอย่างแน่แท้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหญิงที่ถูกใจกล่าวประโยคนี้ ผมจับใจความได้ก็เพราะเหตุว่าได้ทราบจะกับคุณ ผมก็ไม่คิดว่าคุณจะมีอารมณ์กระชุ่มกระชวยที่ร้ายแรงขนาดนี้ ทีแรกที่พวกเราได้กันนั้นคุณโยกผมกระทั่งหัวส่ายศีรษะโยก เสียงเตียงดังจากชนกับข้างฝาอย่างไรก็แล้วแต่แต่ว่า คุณไม่สนใจอะไรทั้งหมดเพราะว่าความอยากจัดของคุณมันมาลดอย่างเต็มเปี่ยม แม้กระทั้งขณะที่พวกเราเปิดดูหนังโป้ไปพร้อมคุณก็ไม่มีการค่อยเสียงของหนังโป้ไทยเช่นไร คุณพูดว่าทรหดอดทนมานานแล้วขอปลดปล่อยสุดกำลังบ้าน สถานะการณ์วันนั้นผมคิดออกดี
มันเริ่มมาจากตอนที่เจอะกัน คลิปหี คุณจะถูกใจนั่งอยู่หน้าห้องแล้วคุณจะกล่าวว่าเหงาหงอยอยู่เป็นประจำวันไหนหากผมว่างผมก็จะดื่มเป็นเพื่อนคุณบางส่วนพอควร เนื่องจากผมก็ค่อนจะอ่อนเพลียเหนื่อยกับการทำงานแล้วหลังจากนั้นก็ไม่คิดว่าผมนั้นจะได้กับคุณ แม้คุณจะเป็นผู้ที่สวยแต่ว่าผมก็มีความคิดว่าอาจไม่มีทางเป็นไปได้ที่ผมจะไปเล่นเสียวกับคุณ ยิ่งคิดก็ยิ่งทำให้ผมนั้นเป็นกังวลผมก็เลยตกลงใจที่จะลืมเรื่องราวได้กับคุณ ตราบจนกระทั่งถึงวันที่คุณออกจะออกอาการอยากจัด อย่างแจ่มแจ้ง ชักชวนผมเข้าไปมองในห้องแล้วคุณก็พูดว่าวันนี้คุณหงอยเหงาเป็นพิเศษ สายตาของคุณนั้นมันบอกให้ผมรู้สึกถึงบางอย่าง พวกเราดื่มกันไปพอควร คุณเชิญชวนให้ผมชูหมดแก้ว 4-5 ครั้งติดลักษณะของผมก็เมาขึ้นอย่างเร็ว เดี๋ยวนี้คุณลุกขึ้นยืนไปปิดไฟห้องเหลือแค่เพียงแค่แสงไฟจากจอทีวีเพียงเท่านั้น แล้วคุณก็ตกลงใจเปิดหนังโป้ให้กับผมมองซึ่งในช่วงเวลานี้ผมก็ทำอะไรผิดเนื่องจากไม่เคยรู้ว่าตกอยู่ในความฝันหรืออยู่ในภาวะไหนกันแน่ เข้ามาจูบผมก่อนผมมีหรือผมจะไม่ยอมรับ ผมก็จัดแจงเล่นเสียวกับคุณแบบไม่หยุด ไม่มีวันยอมคุณอย่างไม่ต้องสงสัยในช่วงเวลานี้
เสียงครางของหนังโป้เริ่มแจ่มกระจ่างเพิ่มขึ้นผมก็ได้ยินเสียงของคุณนั้นเริ่มมีลักษณะอาการ หื่นหิวอย่างแจ่มแจ้งมีลักษณะอาการหายใจ คลิปหี หอบพร้อมด้วยคุณนั้นถอดเสื้อถอดผ้าของตนเองก่อนที่จะผมจะขอเสียงด้วย แล้วคุณก็ลงมาดูดมาจากเล่นที่ควย ของผมไม่เท่านั้นคุณจัดแจงขึ้น เล่น Body on top บนตัวผมเป็นที่เป็นระเบียบ ชูด้วยความเร็วรวมทั้งแรง เสียงเตียงดังคุณก็ไม่มีอาการที่จะเบาลง พร้อมด้วยนั้นคุณยังร้องครวญครางไปพร้อมด้วย หนังโป้ผมไม่เคยรู้จะทำยังไงปลดปล่อยให้เลยตามเลยไปอย่างเต็มเปี่ยม จนกระทั่งท้ายที่สุดผมก็ได้ปล่อยน้ำแตกใส่ตัวคุณแบบเต็มๆลักษณะของคุณมองอิดโรยแต่สาแก่ใจอย่างมากมาย คุณกล่าวกับผมเบาๆแค่เพียงว่า ยอดเยี่ยมที่สุด แล้วคุณก็นอนทับบนตัวผมไป
จากนั้นไม่นานและลุกเข้าไปสุขา มีการค่อยเสียง หนังโป้ลงบางส่วนแล้วคุณก็เข้าไปร้องสุขสบายในห้องสุขาโดยที่ไม่ปิดประตูห้องอาบน้ำ ผมมองเห็นในระหว่างที่คุณอาบแล้วลูบไล้ตนเอง โชว์ท่าทางการอาบน้ำให้ผมมอง ลักษณะของผมนั้นเริ่มผิดรูปแล้วเดี๋ยวนี้ อดรนทนไม่ได้รีบเข้าไปจัดกับคุณต่อในห้องอาบน้ำอีก 1 ครั้ง เสียงร้องคร่ำครวญของคุณในห้องอาบน้ำช่วงนี้มันก้องและก็ดังเต็มหูของผมอย่างยิ่ง ไม่คิดมาก่อนแบบเดียวกันว่าคุณจะเป็นสายหื่นได้ขนาดนี้ เวลานี้ผมกับคุณก็คบกันแบบสุดกำลังมารู้หลังจากนั้นว่าคุณนั้นก็ไม่มีคู่ แล้วหลังจากนั้นก็อยู่ในโหมดชั่วร้ายที่ถูกใจเล่นเสียวแบบร้ายแรงกันด้วย

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หนัง18+ ขอแตกใส่ปากนะหวานใจ

หนัง18+ ทะลวงจิ๋มน้องเจี๊ยบ

คลิปโป้ เรื่องเสียวของน้อง