คลิปหลุด เนื่องจากว่าความเคร่งเครียดทำให้หนูหมดอารมณ์เลย

คลิปหลุด หนูโดนแฟนหนูจัดแจงเป็นครั้งแรกทีแรกๆพวกเราตกลงกันว่าเขาจะใส่ถุงยางอนามัย เขาก็ใส่จริงอย่างที่เขาว่าเขาจัดแจงเย็ดหีของหนูอย่างสุดเสียวทีแรกๆหนูก็เสียวอยู่ในระดับหนึ่ง แต่ว่าพอเพียงเขาถอดถุงยางอนามัยออกความเสียวของหนูนั้นมากขึ้นอีกหลายเท่า หนูทราบเลยว่าเขาถอดถุงยางอนามัยออกอย่างไม่ต้องสงสัยในขณะที่เขามิได้บอกหนูด้วยเหตุว่าความรู้สึกมันแปรไป หนูเสียวหีมากขึ้นหลายเท่าแต่ว่าก็อุตสาหะมีสติเพราะเหตุว่ากลัวเรื่องท้องบอกกับเขาว่าห้ามแตกในแต่ว่าสุดท้ายเขาก็ไม่ทันแม้กระนั้นด้านในของหนูเต็มๆ

คลิปหลุด ในช่วงเวลานั้นทำให้หนูเครียดออกจะมากมายก็มีความคิดว่าบางทีก็อาจจะจำเป็นต้องท้องแน่นอนบอกได้เลยว่าหมดอารมณ์เลยคะเวลานี้แม้กระนั้นเขาก็มาเพียรพยายามโลมให้กับหนู แล้วท้ายที่สุดเขาก็จัดแจงเย็ดหีซ้ำให้กับหนูอีกครั้งเสร็จ หนูโดนถ้อยคำของเขาก็ไปมันก็เคลิ้มในเวลานั้นก็ยังมิได้คิดอะไรมากมาย อารมณ์มันยังค้างกับการที่โดนเย็ดหีอยู่ ก็เลยเล่นเสียวกันไปอีก 1 รอบ รอบนี้เขาก็ยังแตกในเป็นระเบียบเขาพูดว่ามันไม่มีอะไรสักครู่เขาจะจัดแจงให้

พอเพียงต่อจากนั้นเขาก็ซื้อยามาให้หนูทดลองเล่าเรียนมองมันก็เป็นยาคุมกำเนิดเร่งด่วนหนูก็รับประทานไปแต่ว่าก็ยังคงความเคร่งเครียดอยู่ คลิปหลุด ดังเดิม ในเวลานั้นเขามาร้องขอที่จะเย็ดหีกับหนูอีกแม้กระนั้นหนูเริ่มกลุ้มอกกลุ้มใจแล้วหนูไม่ยินยอมแล้วในช่วงเวลานี้ จะต้องรอคอยกระทั่งทุกสิ่งจะกลับมาดังเดิม เวลาผ่านไปได้ราวๆ 3 วัน รอบเดือนอยู่ก็มาหนูดีอกดีใจที่ไม่เป็นอะไรทั้งหมดทุกอย่างปกติ ตอนระหว่างที่เมนส์มานั้นหนูก็รู้สึกอารมณ์เบิกบานขึ้นและก็มีความคิดว่าจำเป็นจะต้องคุยกับเขาใหม่หากเขาต้องการจะเย็ดหีกับหนูพวกเราจำเป็นต้องคุยกันใหม่

พวกเราก็ได้ผลสรุปว่าเขาจะไม่ทำแบบงั้นอีกเขาจะแตกนอกหนูยอมเขาทุกสิ่งทุกอย่างไม่ว่าเขาจะมาแตกใส่ตัว ใส่หน้า หรือใส่นม จะเอาอย่างหนังโป้หนังผู้ใหญ่แบ่งรายได้หมดขอแค่เพียงไม่แตกในแค่นั้นเป็นพอเพียง พ่อหนูหายเครียดเขาก็มาเล่นกับหนูซ้ำอาการที่หนูเคยโดนเย็ดหีมาและก็เลยทำให้หนูนั้นรู้สึกเลยว่าในช่วงเวลาที่พวกเรามิได้มานับเป็นเวลาหลายวันมันก็มีอารมณ์กระหายจัดไม่น้อย ในระหว่างที่เขาเริ่มก่อนเริ่มจูบกับหนูขณะนั้นหีของหนูก็เริ่มอุ่นเริ่มเสียวมีน้ำแตกออกมาแล้ว พอเพียงโดนเขาแทงเข้าไปอีกมันก็ยอดเยี่ยมสรวงสวรรค์อยู่ข้างหน้าเลย ยิ่งในตอนที่เขาครวญไปด้วยและก็ซอกซอยอย่างรวดเร็วในขณะนี้สรวงสวรรค์เลยจริงๆ

แล้วเขาก็ประพฤติตามที่พวกเราได้ตกลงกันไว้ เขาเอาน้ำมาแตกภายนอกแตกเสร็จน้อยเกินไปเขายังละเลงเล่นเรียกตัวหนูอีก หนูก็ไม่ว่าอะไรด้วยเหตุว่าพวกเราคุยกันเป็นระเบียบแล้ว ขณะนี้สุขสบายมากขึ้นเพราะเหตุว่าพวกเราคุยกันเข้าใจ แล้วเขาก็ถูกใจดูหนังโป๊ในช่วงเวลาที่เขาดูหนังโป๊เขาก็จะให้หนูทำแบบที่เขาต้องการจะได้ ขนาดว่าพึ่งจะเย็ดหีกับหนูน้ำแตกไป เขายังให้หนูดูดควยให้กับเขาอีก เขายอดเยี่ยมจริงๆเหล่านี้แต่ว่ามันก็เป็นความสุขของพวกเราทั้งสอง หนูก็ถูกใจที่จะโดนเขาเย็ดหีด้วยเหมือนกัน

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หนัง18+ ขอแตกใส่ปากนะหวานใจ

คลิปโป้ เรื่องเสียวของน้อง

หนัง18+ ทะลวงจิ๋มน้องเจี๊ยบ