คลิปหี พาภรรยามาให้เพื่อนฝูงเวียนเทียน

คลิปหี สวัสดีขอรับได้อ่านเรื่องประสบการณ์ของสหายมามากมายแล้วจึงต้องการเล่าประสบการณ์เสียวของผมให้เพื่อนพ้องๆได้อ่านบ้างเพื่อเป็นการ แลกกันบ้างประเด็นนี้ที่แท้ตั้งอกตั้งใจว่าจะไม่เล่าให้ผู้ใดกันฟังแล้วเพราะเหตุว่าไม่ต้องการให้ผู้ใดทราบ แม้กระนั้นมาคิดอีกครั้งมันบางทีอาจเป็นสอนให้คนรู้จักกันตัวตนที่ถูกใจหรืออยากแม้กระนั้นยังไม่รู้เรื่องจะทำเช่นไร เนื่องจากว่าบางทีอาจจะอายสังคมขนบธรรมเนียมของพวกหญิงก็ได้ เริ่มเรื่องเลยละกัน พวกเราเป็นคนเซ็กจัดมาตั้งแต่เด็ก ถูกใจเอาแล้วก็ดูหนังสวิงกิ้งมากมายแม้กระนั้นมิได้มีโอกาสอย่างมากนัก ด้วยเหตุว่าจำต้องดำเนินการที่ทำงาน จะต้องตื่นรุ่งเช้าดำเนินงานทุกวี่วัน พวกเรามีคนรักคนหนึ่งชื่อ น้ำหวาน คลิปหี คบกันตั้งแต่คุณเป็นเด็ก คุณเป็นคนดูดี หุ่นสูง ผิวขาว รูปร่างดี หุ่นเพียว ขาเรียว เคยเป็นพริตตี้เสนอแนะผลิตภัณฑ์ โชว์ตัวกับบริษัทยานยนต์ลงหนังสือวารสารโปรโมท ไปไหนมีแม้กระนั้นคนแอบดูคุณตลอด และก็ตลอดระยะเวลาที่อยู่ร่วมกันพวกเราเอากันทุกวี่ทุกวัน สหายๆพวกเราก็แอบดูคุณตลอด ไม่ว่าจะตอนท่องเที่ยวสมุทร ขึ้นรถ เวลาคุณสวมกระโปรงสั้นขาคุณเรียวและก็มองเอ็กซ์มากมาย บางวันสองสามครั้ง แต่ว่าเนื่องมาจากตอนเลิกร้างคุณทิ้งพวกเราไปอย่างไม่ใยดี ไปมีผู้อื่น บ่อยครั้งด้ามจับได้ว่าไปเอากับบุคคลอื่นถึงห้อง เคาะประตูห้องเปิดไปพบน้ำหวานตอนพึ่งเอากันเสร็จยังมิได้สวมเสื้อผ้า บราก็ไม่ใส่ น้ำหวานสะดุ้งมากมายขณะนั้นพอกลับบ้านพวกเราเกิดความรู้สึกทางเพศมากมายเลยจับเย็ดไปคราวหนึ่งที่ห้องพัก ตอนเอากันนึกถึงในช่วงเวลาที่น้ำหวานเย็ดกับคนอื่นๆเกิดความรู้สึกทางเพศมากมายก่ายกอง เลยเริ่มต้องการทดลองสวิงดูบ้างแต่ว่าไม่กล้าตอนนั้นทั้งๆที่ได้โอกาสหลายหนในระหว่างที่ไปดื่มเหล้ากันแล้วคุณเมาหลับอยากที่จะให้สหายเข้าไปเย็ดคุณเลย แม้น้ำหวานคำสัญญาว่าจะไม่ทำอีก แต่ว่าก็ทำอีกหลายคราจนกระทั่งเลิกรากันไป ต่อมาอีกยาวนานหลายปีถัดมา คุณกลับมาขอคืนดีและก็มาขอเงินใช้บ้างเนื่องจากว่าคู่รักใหม่คุณอัตคัด พวกเราก็ไปเอากันตามรีสอร์ทรวมทั้งมอบเงินน้ำหวานบ้างเพื่อช่วยเหลือเพราะเคยเป็นภรรยาเก่า รวมทั้งเหตุเพราะในสายตาพวกเราคุณมองน่าหลงใหลแล้วก็เอามันมากมาย พวกเราเลยคิดอุบายให้คุณร่วมสวิงกับสหายพวกเราเองคนหนึ่งซึ่งเป็นคนประเทศสิงคโปร์ชื่อว่าเจ เจใบหน้าพอได้ พวกเรากล่าวว่าจะเสนอแนะหญิงให้รู้จัก พวกเรามั่นใจว่ามันไม่เป็นอันตรายกว่าเรื่องความลับ พวกเราไม่ต้องการที่จะอยากมีปัญหาตามมา ก็เลยชักชวนคุณท่องเที่ยวบอกน้ำหวานว่าจะหลอกเงินจากเพื่อนพ้องพวกเราให้น้ำหวาน โดยไม่ต้องมีอะไรมากมายเพียงแค่ชักชวนท่องเที่ยวเวลากลางคืน ดื่มเหล้าไม่น้อยเลยทีเดียวเดี๊ยวพวกเราจะยืมเงินสหายให้ เป็นไปตามแผนทั้งสอง พวกเราพาทั้งคู่ท่องเที่ยวแถวอพาร์เม้นท์สุขุมวิท คุณสวมกระโปรงสั้นสายผู้เดียวมองกวนโทสะมากมาย ทั้งสองดื่มเหล้าตามแผน พบยากเอาคุณมากมาย พวกเราให้คุณหลอกเจดื่มเหล้ามากมายๆจะได้ขอเงินกล้วยๆบอกเจว่าให้น้ำหวานดื่มเหล้ามากมายๆด้วยจะได้สนุกสนาน พวกเรากลัวน้ำหวานไม่ยินยอมสวิงนะ ทั้งสองดื่มเหล้าหมดขวดเลย ออนเดอะร็อกไปหลายแก้ว น้ำหวานเริ่มเมามาก พวกเราเลยพาขึ้นรถ ตอนขึ้นรถ กระโปรงเปิดเด็กรับรถยนต์มองเห็นกางเกงลิงลายกุหลาบบางๆตาลุกตาชันวาว พอเพียง เจเพียงพอขึ้นรถเบาะหลัง น้ำหวานง่วงหงาวหาวนอนมากมายหลับติดอยู่ตักเจเลย พวกเราเลยกระซิบบอกเจให้จับนมน้ำหวาน ล้วงหี บี้ให้เกิดความรู้สึกทางเพศ สำเร็จมากมาย พอเพียงถึงอพาร์เม้นท์ น้ำหวานเข้าห้อง เจถอดเสื้อถอดผ้าออก ถอดกางเกงลิง น้ำหวานสลึมสลือแม้กระนั้นยอมแต่ว่าโดยดี คงจะเกิดอารมณ์ทางเพศมากมาย แต่ว่าเจไม่ชอบบ่นจับน้ำหวานดูดนม ขยำ แล้วเย็ดเสียงดังปัป ปัป พวกเราอยู่ข้างในห้องน้ำหวานทนไม่ได้ ชักว่าวรอคอย กะจังหวะสวมต่อ แต่ว่าเจมันเมาเลยเอาไม่เสร็จสักครั้ง พวกเราไม่คอยเดินออกไปดูข้างเตียงจับนม เท่าที่ทำเป็น น้ำหวานแตกไปหลายรอบ ได้แม้กระนั้นมอง มิได้เอาสักครั้ง แต่ว่าเจมันดันหวงเลยได้เพียงแค่มองแม้กระนั้นมิได้สวิงด้วย พวกเราเลยจำต้องกลับก่อน คอยจังหวะใหม่ พรุ่งนี้เลยพวกเราบอกเจว่าน้ำหวานขอให้บอกเจว่าลำบากเงินเล็กน้อย เจมอบเงินน้ำหวานไป ทำให้น้ำหวานวางใจมากขึ้นเรื่อยๆ พวกเราเลยคิดแผนขั้นสองเป็นจะต้องให้เมามากขึ้น ถัดมาเลยนัดหมายไปผับแถวรัชดา พวกเรารู้จักเด็กเสริฟเยอะแยะพวกนั้นเลยมาช่วยชนสุรา ดังเดิม ตอนแรกกะว่าจะสวิงกับเจ แต่ว่าดันหวงพวกเราซะนี่ เลยจำต้องเปลี่ยนแปลงสหายบุคคลอื่น เป็นเพื่อนคนประเทศไทยแทนแม้กระนั้นไม่ให้บอกไทยเลย ให้ทำเป็นบอกอังกฤษ ไปดื่มเหล้ากันที่ผับ อาทิเช่นเดิมน้ำหวานมาในชุดสุดดึงดูดใจ กระโปรงสั้นสีเขียวเสื้อสายโดดเดี่ยวสีขาว กางเกงในสีครีม พวกเราบอกให้ดื่มเหล้ามากมายมากมายจะหลอกสหายมอบเงินมากมายๆน้ำหวานเชื่อวางใจซดสุราหมดขวด เดินเกือบจะมิได้ หลับติดอยู่ผับ พวกเราเลยแบกขึ้นรถ พาเข้าอพาร์เม้นท์ ให้น้องโคนที่เคยท่องเที่ยวร่วมกันพาเพื่อนฝูงไทยเมาหลับอีกห้องหนึ่งกันหวงก้างอีก พอเพียงซับน้ำหวานเข้าห้องหน้าประตู ไม่ใช่ห้องนอน เนื่องจากว่าเป็นสองชั้นห้องนอนอยู่ด้านบน เลยกะเอากันด้านล่างเลย น้องโคนรีบเข้ามาแจมในห้องในทันที พวกเราเลยถอดเสื้อถอดผ้าน้ำหวานอวดน้องโคน โคนรีบเข้ามาล้วงใหญ่เลย พวกเรากระหายจัดจัดถอกควยทิ่มก่อนหนึ่งดอก ให้น้องโคนแอบมองในห้องอาบน้ำหวาน ยังไม่มั่นใจน้ำหวานจะตื่นหรือไม่ สรุปว่าไม่ พอเพียงเสร็จน้องโคนจะเข้ามาต่อ เพียงพอถอกควยแทงเข้าไปบางส่วน น้ำหวานตื่นเลย พวกเราเลยปิดไฟพาขึ้นห้องนอนด้านบน น้ำหวานดันเดินขึ้นไปเองได้เองเลย คลิปหี นึกว่าอาจจะมิได้ด้วยเหตุว่าน้ำหวานรู้จักน้องตอดี คงจะไม่ให้เอาด้วยเหตุว่าคงอาย พอนอนต่อ โอกาสนี้น้ำหวานหลับสบาย พวกเราเลยเย็ดโชว์ทุกท่าน้องโคนทุกท่าอีกครั้ง เริ่มจากท่าปกติ ชูล้อ หันข้างข้าง เอาแรงๆจะมองว่าตื่นหรือไม่ มันหยด น้องตอดูควยแข็งเป็กเลย มาสะกิดก้นเอาไปดอกหนึ่งน้ำหวานท่วมเต็มรู พวกเราเข้าห้องสุขาหวานล้างออกมามองเห็นน้องโคนขย่มอยู่เลยเกิดความรู้สึกทางเพศต่ออีกครั้ง สรุปคืนวันนี้น้ำหวานโดนไปอีก 4 ครั้งเต็มๆพอน้ำหวานตื่นพวกเราพูดว่าสหายเมาเข้ามาเอาเสร็จแล้วกลับไปอยู่บ้านเลย พวกเราก็เมาเลยมิได้คุยกันเอาไว้ครั้งหน้า น้ำหวานผิดหวังน้อย แม้กระนั้นก็ยอมโดยดี น้ำหวานเริ่มคุ้นชินกลับการโดนเย็ดสองคนแล้ว อีกอาทิตย์ถัดมา ก็เลยนัดหมายทั้งสองอีกครั้งครั้งนี้ ทั้งสองไม่ยินยอมดื่มเหล้ามากมาย อาจกลัวเมาเลยรับประทานเพียงพอมึนๆเพียงพอเข้าอพาร์เม้นท์อีกทั้งสามคน พวกเราเข้าไปห้องสุขาก่อน น้ำหวานมีความคิดว่าเมื่อเคยโดนสหายเอาแล้วจึงยอมโดยดี พวกเรารอคอยจังหวะอยู่ปลายเตียง พอเพียงเพื่อนพ้องฉีดน้ำกามเข้ารูหี พอลุกขึ้นปั๊ปพวกเราเลยทิ่มแทนโดยทันที น้ำหวานรู้สึกตระหนกตกใจเพราะว่าไม่เคยโดนสวิงตอนมีสติสัมปชัญญะมาก่อน แต่ว่าก็พูดไม่ถูก เนื่องจากว่าเคยเอากับพวกเรารวมทั้งสหายทั้งสองมาก่อน เลยปลดปล่อยเลยตามเลย เอากันได้คนละครั้งก็จำเป็นต้องกลับเนื่องจากอ่อนแรงและก็รุ่งเช้าแล้ว น้ำหวานเริ่มรู้สึกเคยชินกับการได้โดนเย็ดสองคนพร้อมมากมายๆและก็รู้สึกตื่นเต้นแล้วก็สนุกสนานไปกับพวกเราด้วย พวกเราเลยเริ่มนัดหมายใหม่กับคนอื่นเพียงพอพาเข้าบังกะโลก็เริ่มพร้อมเลยไม่ต้องเล่นตัวมากมาย สลับกันเอาบ้าง ให้ชักว่าวให้เพื่อนฝูงบ้าง เย็ดกันแรงๆหนักๆจนกระทั่งน้ำหวานหมดไข่เลย พอเพียงเชิญชวนไผหลายหน เลยศึกษาค้นพบว่าที่จริงแล้วน้ำหวานก็ถูกใจสวิงกิ้ง เอาหนักๆน้ำหวานถึงจุดสูงสุดหลายๆครั้งต่อคืน โทรศัพท์หาพวกเราให้พวกเราเลยเรียกสหายคนอื่นมาเอากันอีกในคืนต่อๆมาเมื่อว่างจาการดำเนินงาน เพื่อนฝูงที่รู้จักก็เย็ดกันเกือบจะหมด พึงใจกันเป็นแนว โทรมาตามเป็นประจำแต่ว่าพวกเราก็กลัวนัดหมายกันไปเอง เลยไม่ให้เคยชินกัน จำต้องเปลี่ยนหน้าเป็นประจำอ้างถึงว่ายุ่งกันบ้าง น้ำหวานก็ไม่สนใจผู้ใดก็ได้ เค้าหน้าพอใช้ได้ ควยแข็งได้ ไม่ใช่มาแล้วไม่สู้ จะรู้สึกผิดหวัง ถ้าเกิดสนุกสนานแล้วจะกระปรี้กระเปร่า อาจจะมิได้สาแก่ใจแบบงี้กับสามีใหม่แน่ๆ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หนัง18+ ขอแตกใส่ปากนะหวานใจ

หนัง18+ ทะลวงจิ๋มน้องเจี๊ยบ

คลิปโป้ เรื่องเสียวของน้อง